top of page
ค้นหา

🏡จับคู่คิ้วกับกระเบื้องด้วย คิ้วอลูมิเนียม สีเงินเงา ✨


การตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องเป็นที่นิยมไม่แพ้วัสดุชนิดอื่น เพราะเป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีลวดลายให้เลือกมากมาย หลายขนาด จึงเป็นวัสดุที่มักจะถูกเลือกมาใช้ในงานตกแต่งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งพื้น ผนัง บันได หรือแม้กระทั่งเสาบ้าน ก็สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี แต่กระเบื้องก็มีข้อจำกัดเรื่องความแข็งแรง สามารถแตกได้ง่าย ทำให้บริเวณเหลี่ยมมุมของขอบกระเบื้องมักจะเกิดการแตก บิ่นจากการกระแทกอยู่บ่อยครั้ง วันนี้เราขอแนะนำ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม ที่จะช่วยปกป้องและปกปิดรอยต่อของกระเบื้องให้มีความแข็งแรงและสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


งานกระเบื้องไม่ว่ายุคไหนๆ ก็ต้องจับคู่กับคิ้วเพื่อการจบงานที่ดูเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น เพราะคิ้วมีหน้าที่ในการเก็บขอบเก็บรอยต่อระหว่างกระเบื้องให้แนบสนิทกัน สร้างความแข็งแรง ช่วยป้องกันการกระแทกที่อาจทำให้เกิดการแตกเสียหาย และยังปกป้องผู้ใช้งานจากความคมของเหลี่ยมมุมซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยมเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับแรงกระแทกต่างๆ เพราะผลิตจาก อลูมิเนียม เกรด6063 มีความแข็งแรง ทนทาน ผลิตด้วยขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน มั่นใจได้ในทุกชิ้นงาน


คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม จาก นภวัส โปรดักส์ มีความสามารถในการทนความร้อนสูง น้ำหนักเบา คงทน ไม่เป็นสนิม แม้ต้องอยู่กลางแจ้งก็ไม่หวั่น ทั้งความร้อนและความชื้น ไม่ว่าแดดหรือฝน ก็ไม่ทำให้อลูมิเนียมแตกกรอบ เปลี่ยนรูป บิดงอ หรือแตกหัก แต่อย่างใด เป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในงานตกแต่งภายในอาคารและภายนอกอาคาร ช่วยเพิ่มความแข็งแรงปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว เก็บงานให้เกิดความเรียบร้อย และสามารถนำไปแต่งลวดลายให้ผนังหรือพื้นได้อย่างมีสไตล์อีกด้วย


หากไม่อยากซ่อมแซมบ่อยๆ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม เป็นวัสดุที่น่าใช้งานไม่น้อย เพราะคุณสมบัติที่สามารถทนสภาพอากาศต่างๆ ได้ดี ไม่ต้องกลัวว่าบ้านของเราจะเกิดความเสียหายขึ้นในเร็ววัน ไม่ต้องยุ่งยากแก้ไขกันบ่อยๆ จะแดดร้อนหรือฝนตกทั้งวันทั้งคืน ก็ปล่อยวางได้อย่างสบายใจ


----------------------------------------


👉สอบถามเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม

📱Hot Line >> 088-227-9258

📱Line@ >> @napavasproduct

📱Facebook>> Napavas Product: นภวัส โปรดักส์

#Napavasproduct #คิ้ว #คิ้วกระเบื้อง #คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วสเตนเลส




ดู 78 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page