top of page
ค้นหา

การเข้ามุมในแบบตัด 45 องศา โดยไม่มีตัวปิดมุมคิ้วเป็นตัวช่วย


“คิ้ว” ไม่ว่าจะเป็น อลูมิเนียม หรือ สเตนเลส ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับปิดขอบและมุมกระเบื้องหรือวัสดุอื่นๆ เพื่อช่วยปกป้องขอบวัสดุจากการถูกกระแทก หรือช่วยลดการแตกร้าว การติดตั้งคิ้วนั้นมักต้องพบเจอกับการเข้ามุมเป็นธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามุมนอกหรือมุมใน วันนี้เราขอมาแนะนำวิธีการเข้ามุมแบบตัด 45 องศา โดยไม่มีตัวปิดมุมคิ้วเป็นตัวช่วยกันค่ะ


อุปกรณ์การตัด

  • เลื่อย / หินเจียรมือ (ลูกหมู) / เครื่องตัดองศา (เครื่องเลื่อยองศา/เลื่อยตัดองศา)

การติดตั้ง

  1. ตัดปีกคิ้วอลูมิเนียมด้านที่นำมาต่อกันทั้ง 2 ด้าน ให้เป็นมุม 45 องศา

  2. เมื่อตัดเสร็จตามจำนวนที่ต้องการแล้ว สามารถนำคิ้วไปปูกระเบื้องได้ตามการใช้งานปกติ

  3. นำคิ้วมาประกบมุม 45 องศา ทั้ง 2 ด้านเข้าด้วยกัน จะได้มุม 90 องศา แล้วปูกระเบื้องหรือวัสดุอื่นให้ชิดกับขอบคิ้ว ใช้ค้อนยางเคาะให้อยู่ในระดับเดียวกับขอบคิ้ว จากนั้นปูกระเบื้องแผ่นต่อไปจนเสร็จเรียบร้อย ลงยาวแนวและเช็ดทำความสะอาดเก็บงานก็เป็นอันแล้วเสร็จ

โดยทาง นภวัส โปรดักส์ ของเรามีผลิตภัณฑ์ “คิ้ว” ให้เลือกใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็น

  • คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งและแบบเหลี่ยม ขนาด 0.7, 0.9, 1.2 และ 1.4 ซม. ที่ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6063

  • คิ้วสเตนเลสแบบโค้งและแบบเหลี่ยม ขนาด 1.2 และ 1.4 ซม. ที่ผลิตจากสเตนเลส เกรด 304

มาพร้อมคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงาม ความทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพื่อช่วยป้องกันการเกิดปัญหาต่างๆที่จะตามมาภายหลัง


การเลือกใช้ คิ้วอลูมิเนียม หรือ คิ้วสเตนเลส นั้น สามารถช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของประโยชน์ใช้สอยได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องขอบวัสดุจากการถูกกระแทกและช่วยลดการแตกร้าวแล้ว ยังช่วยเก็บงาน เก็บความเรียบร้อยของขอบและมุมกระเบื้องได้อีกด้วย ซึ่งเป็นตัวช่วยที่เพิ่มความสวยงามได้ไม่แพ้ฟังก์ชันหลักเลยทีเดียว ไม่ว่าคิ้วจะถูกจัดวางไว้ในมุมไหนของบ้านก็ช่วยสร้างความรู้สึกแข็งแรง ทนทานให้งานตกแต่งได้เป็นอย่างดี


สำหรับท่านที่สนใจ คิ้วอลูมิเนียม หรือ คิ้วสเตนเลส จาก นภวัส โปรดักส์ ของเรา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้าได้จากช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ โดยเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้สินค้าที่ใช้งานได้อย่างเหมาะสมและตรงตามความต้องการมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วสเตนเลส #คิ้วกระเบื้อง #DP #Napavas #นภวัสโปรดักส์






ดู 886 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page