top of page
ค้นหา

"เลือกจมูกบันไดให้เหมาะกับการใช้งาน" เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากบันได👍👀🏠

บันไดกับจมูกบันได เป็นสิ่งที่ควรคู่ที่จะอยู่ด้วยกันมากที่สุด เพราะ การก่อสร้างเพื่อที่จะใช้งานบริเวณบันไดนั้น จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน รวมไปถึงการป้องการเกิดอุบัติเหตุจากตัวของมันเอง การเลือกใช้วัสดุเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น “จมูกบันไดอลูมิเนียม” หรือ “จมูกบันไดสเตนเลส” ควรเป็นตัวเลือกที่ถูกนำมาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

ในส่วนของการเลือกจมูกบันไดให้เหมาะกับการใช้งานนั้น ควรเลือกใช้ในบริเวณที่เป็นเหลี่ยมมุมบันได ซึ่งการเลือกใช้ข้อสำคัญเลย คือควรเลือกใช้จมูกบันไดที่มีขนาดหน้ากว้างให้เหมาะสมกับขนาดบันไดของผู้ใช้งาน หรือเลือกใช้จมูกบันไดที่มีความกว้างไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป


ซึ่งทาง นภวัส โปรดักส์ ของเรามีผลิตภัณฑ์ “จมูกบันได” ให้เลือกใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็น

  • จมูกบันไดอลูมิเนียม ขนาด 4.0 และ 5.0 ซม. ที่มีสีให้เลือกมากถึง 9 เฉดสี ความยาวมาตราฐานอยู่ที่ 2.0 เมตร และ

  • จมูกบันไดสเตนเลส ขนาด 4.0 ซม. ความยาวมาตราฐานอยู่ที่ 2.4 เมตร

มาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสวยงาม ความทนทาน และด้านของอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพื่อช่วยป้องกันการเกิดปัญหาต่างๆที่จะตามมาภายหลัง


นอกจากฟังก์ชันหลักเรื่องเพิ่มความปลอดภัย และการปกป้องการเกิดอุบัติเหตุแล้ว “จมูกบันไดอลูมิเนียม” และ “จมูกบันไดสเตนเลส” สามารถนำไปใช้เป็นเส้นตัดขอบในเชิงศิลปะได้เป็นอย่างดี บ่งบอกถึงความทันสมัย และ ยังสามารถสร้างงานดีไซน์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อีกด้วย จัดเป็นวัสดุบันไดที่แพ็คคู่มาด้วยความปลอดภัยกับความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไดอลูมิเนียม #จมูกบันไดสเตนเลส #คิ้วบันไดกันลื่น #DP #Napavas #นภวัสโปรดักส์


bottom of page