top of page
ค้นหา

จบขอบมุมด้วย "คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง" ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับบ้านของคุณสวยงามมากยิ่งขึ้น👍🏡


คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง สีโอ๊กไฮกลอส เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในการเข้ามุม ที่มีความสวยงาม คงทน น้ำหนักเบา ซึ่งเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว เก็บงานให้เกิดความเรียบร้อย และสามารถนำไปแต่งลวดลายให้ผนังหรือพื้นได้อย่างมีสไตล์ ถ้าเทียบกับวัสดุอื่นแล้วถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาวเลยทีเดียว เพราะคิ้วอลูมิเนียมเป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย แถมยังใช้ได้ทั้งงานตกแต่งที่อยู่ภายในอาคารหรือภายนอกอาคารได้อีกด้วย

 

การตกแต่งในยุคสมัยนี้ ไม่จำเป็นต้องจัดหาเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากชิ้นเพื่อมาใช้ในการตกแต่ง แต่เน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอย และการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ที่ดูไม่ซ้ำใคร เช่น การใช้ “คิ้วอลูมิเนียม” หรือที่เรียกกันง่ายๆ กันว่า “คิ้วกระเบื้อง” วัสดุที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของประโยชน์ใช้สอยได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะช่วยเก็บงานขอบกระเบื้อง เก็บความเรียบร้อยของขอบมุมต่าง ๆ หรือรอยต่อระหว่างวัสดุพื้นและผนังแล้ว ยังช่วยสร้างความสวยงามได้ดีไม่แพ้ฟังก์ชันหลักอีกด้วย ไม่ว่าจะใช้จบขอบเคาน์เตอร์ หรืองานบิวท์อินในพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้าน ก็ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับบ้าน ห้องครัวหรือห้องน้ำให้สวยงามน่ามอง และยังมีความทนทานต่อการเกิดสนิม แม้จะติดตั้งในห้องครัวก็หมดห่วงเรื่องสนิมหรือกรอบแตกไปได้เลย

ทาง บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ของเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียม ที่ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6063 ออกมาหลากหลายขนาดและหลากหลายสี ด้วยการใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์เพื่อทำให้สีของคิ้วอลูมิเนียมนั้นติดทน ไม่ซีดจาง ให้คุณเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมกับทุกพื้นที่ของบ้าน ซึ่งมีทั้งคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง, คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม ขนาด 0.7 ซม., 0.9 ซม., 1.2 ซม. และ 1.4 ซม. ซึ่งความยาวมาตรฐานอยู่ที่ 2.0 เมตร พร้อมสีสันที่มีให้เลือกกว่า 20 สี ทั้งสีโทนอ่อน หรือสีจัดจ้านก็มีครบที่นี่ เพราะเราเชื่อว่าแต่ละคนมีความชอบที่ต่างกัน

การสร้างบ้านหนึ่งหลังนั้นต้องใช้ความพิถีพิถัน การใส่ใจในทุกรายละเอียด ดังนั้นวัสดุที่เลือกใช้ก็ควรจะต้องตอบโจทย์ทั้งในด้านของการใช้งาน ด้านการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณสมบัติที่ต่างๆที่มีทั้งความสวยงาม ความทนทาน และด้านของอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพื่อที่จะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาภายหลัง สำหรับท่านที่สนใจคิ้วอลูมิเนียมหรือคิ้วกระเบื้อง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมอื่นๆ ทาง บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ของเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วกระเบื้อง #DP #Napavasproduct #นภวัสโปรดักส์

ดู 193 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page