top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งและแบบเหลี่ยม ตอบสนองทุกการใช้งานที่หลากหลาย🏡

หากคุณกำลังจะสร้างบ้าน สร้างอาคาร หรือต่อเติมส่วนต่างๆของบ้าน “คิ้ว” เป็นวัสดุอีกชิ้นที่จำเป็นต้องมีอย่างขาดไม่ได้ เพราะช่วยปกป้องขอบกระเบื้องไม่ให้แตกร้าวและใช้สำหรับเก็บงานให้เกิดความเรียบร้อยมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันมีการผลิตคิ้วแบบโค้ง และ คิ้วแบบเหลี่ยมให้เลือกใช้หลายขนาด ทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากมายหลายเฉดสี เพื่อตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย สำหรับใครที่กำลังตามหาไอเดียเพื่อจะนำไปเป็นแนวทางในการตกแต่ง เรามีข้อแนะนำมาฝากกัน


 

คิ้วกระเบื้อง คือ สิ่งที่ทุกบ้านควรต้องมี เพราะเป็นวัสดุที่ถูกนำไปใช้เพื่อจบงาน

เก็บขอบกระเบื้อง ช่วยปกป้องขอบมุมของกระเบื้องไม่ให้เกิดความเสียหาย แตกร้าว และยังช่วยปกป้องผู้อยู่อาศัยจากการกระแทกเหลี่ยมมุม การถูกบาดจากขอบคม ที่มักจะเกิดขึ้นตามรอยต่อต่างๆ และยังถูกนำไปใช้ในงานตกแต่งพื้น ตกแต่งผนังกันอย่างกว้างขวาง โดยจะสังเกตได้ว่า นอกจากการใช้คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ แบบเหลี่ยมในการตกแต่งบ้านแล้ว ยังถูกนำไปใช้ตกแต่งเพื่อสร้างความสวยงามในออฟฟิศ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และในโรงแรมกันมากขึ้นด้วย

 

คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ แบบเหลี่ยม เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเรื่องความทนทานที่ดีเยี่ยม จึงใช้ตกแต่งได้ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการชำรุดในระยะเวลาอันใกล้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานตกแต่งได้กับทุกสไตล์ความชอบ ด้วยลักษณะเส้นตรงที่มีหลายขนาด จึงนำไปเป็นเส้นนำสายตา หรือตกแต่งสร้างลวดลายบนพื้นผิวได้อย่างไม่มีขีดจำกัด สร้างเอกลักษณ์ได้ด้วยตัวเอง แบบอย่างไม่ซ้ำใคร


คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง และ แบบเหลี่ยม ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียม และสเตนเลส เกรด premium ที่มีความทนทานจากการกัดกร่อน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ทนแดด ทนฝน โดยไม่แตกหัก บิดงอ หรือแตกกรอบจากความร้อน และยังมีกระบวนการชุบสีที่ทำให้สีติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานในระดับสากล สินค้าจาก นภวัส โปรดักส์ ได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยความใส่ใจตลอดระยะเวลา กว่า 20 ปี ที่อยู่ในธุรกิจนี้มา จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ออกวางจำหน่ายมีคุณภาพ คุ้มค่าที่จะเลือกใช้แน่นอน


ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้าน หรือต่อเติมอาคาร เพื่อให้การจบงานสมบูรณ์แบบมากที่สุด การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพเหมาะสม มีดีไซน์ที่ทันสมัยอย่าง คิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งและแบบเหลี่ยม ไปใช้เพื่อจบงาน จะทำให้งานที่ออกมาสวยไร้ที่ติ ครบครันทั้งการปกป้อง และสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ตามไลฟ์สไตล์ ที่คุณสร้างเอง เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ และสามารถซื้อสินค้าได้ตามร้านค้าวัสดุชั้นนำทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #คิ้ว #คิ้วกระเบื้อง #คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วสเตนเลส

ดู 231 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page