top of page
ค้นหา

ตกแต่งเทอเรสให้สวย คุ้มค่า คุ้มราคา โดยการติดตั้งคิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลส🥰

อัปเดตเมื่อ 7 ต.ค. 2565

คิ้วสเตนเลส และ จมูกบันไดสเตนเลส แบรนด์ DP มีจุดเด่นตรงความเงาของผิววัสดุซึ่งเป็นสเตนเลส ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและเน้นงานดีไซน์ให้สวยงาม เพิ่มมูลค่าให้กับงานโครงการและที่อยู่อาศัย ควบคู่ไปกับการทำหน้าที่ปกป้องขอบวัสดุ เพื่อกันขอบวัสดุแตกร้าวจนเกิดความเสียหาย พื้นผิววัสดุคิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลสมีความมันวาวทำให้มองเห็นชัดเจนขึ้น จึงช่วยลดอุบัติเหตุในการใช้งานและเติมเต็มหลักการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


 

คิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลส มีคุณสมบัติในเรื่องของความทนทาน ทนต่อการกัดกร่อนได้สูง ไม่เป็นสนิม และจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องความเงางามของวัสดุที่ทำให้ "คิ้วสเตนเลส และ

จมูกบันไดสเตนเลส" ถูกนิยมนำมาตกแต่งกับงานออกแบบที่เน้นความหรูหรา สวยหรู อย่างเช่น การตกแต่งเทอเรส ขอบมุมต่างๆ

หรือขอบบันได กับกระเบื้อง

ลายหินอ่อนหรือพื้นไม้

 


คิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลส มีคุณสมบัติที่ทนแดดทนฝน เหมาะกับการติดตั้งทั้งภายในและภายนอกอาคาร สามารถดูแลรักษาง่าย ไม่ว่าจะมีคราบสกปรกมากแค่ไหน คิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลส ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย จึงเป็นสินค้าที่เหมาะแก่การลงทุน นอกจากจะเพื่อตกแต่งขอบมุมต่างๆให้ดูหรูหรา มีระดับมากขึ้นแล้ว คิ้วสเตนเลสที่ติดตั้งยังสามารถช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อย หรือรอยต่อระหว่างวัสดุพื้นและผนังได้อีกด้วย เรียกได้ว่าการเลือกใช้คิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลส มาตกแต่งนั้น คุ้มค่ากับราคาและการใช้งาน เน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอย และการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร


หากใครกำลังหาวัสดุแต่งที่อยู่อาศัย เราขอแนะนำ คิ้วสเตนเลสและจมูกบันไดสเตนเลส เพื่อให้คุณเลือกใช้ได้กับสไตล์การตกแต่งแบบต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์คิ้วสเตนเลสเป็นวัสดุที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี และถูกพัฒนาให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อให้คุณนำไปใช้ตกแต่งได้กับทุกส่วนของบ้าน ไม่ว่าสีไหน สไตล์อะไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี ของ นภวัส โปรดักส์ เราพร้อมดูแลให้ทุกไอเดียของคุณเป็นจริงและลงตัวมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้วอลูมิเนียม #คิ้วกระเบื้อง #คิ้วสเตนเลส #จมูกบันได #จมูกบันไดอลูมิเนียม #จมูกบันไดสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


bottom of page