top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีอลูมิเนียม ทางเลือกของความสวยงามแบบไม่สร้างขยะที่คุณเลือกได้👍🏠



 

การตกแต่งห้องน้ำให้มีความสวยงามแม้ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ด้วย space ที่มีความจำกัด และยังเป็นบริเวณที่ต้องเจอความชื้นรวมถึงสิ่งความสกปรกอยู่เป็นประจำ ดังนั้นนอกจากความสวยงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงวัสดุที่จะนำมาใช้ตกแต่ง โดยควรเลือกที่มีคุณสมบัติทนความชื้นมากเป็นพิเศษ และในปัจจุบันยังมีเทรนรักษ์โลกที่เน้นเรื่องการใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม บ้านสมัยใหม่ก็ควรต้องใส่ใจเรื่องนี้ไม่แพ้เรื่องอื่น ซึ่งเราขอแนะนำคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีอลูมิเนียม วัสดุที่จะช่วยเติมเต็มทุกความต้องการให้ห้องน้ำของคุณสวยงามแบบไม่สร้างขยะในอนาคต ดีต่อโลกดีต่อเราแน่นอน

 



ด้วยข้อจำกัดเรื่องความชื้นจึงทำให้ส่วนใหญ่ห้องน้ำนิยมตกแต่งด้วยวัสดุประเภท หินอ่อน, กระเบื้อง, หินเทียม, ไม้เทียม เป็นต้น เพราะวัสดุเหล่านี้ไม่ดูดซับน้ำ ไม่ต้องกังวลเรื่องวัสดุบวมจากความชื้น หรือเป็นแหล่งสะสมเชื้อรา กลิ่นอับ แต่การจะตกแต่งให้เกิดความเรียบร้อยสวยงามนั้น จำเป็นต้องปกปิดรอยต่อ เหลี่ยมมุมให้เรียบสนิท นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีอลูมิเนียม เพื่อใช้สำหรับเชื่อมรอยต่อของวัสดุต่างๆ ช่วยปกป้องขอบมุมกระเบื้อง เพิ่มอายุการใช้งานของวัสดุไม่ให้แตกร้าว เป็นวัสดุที่มีความทนทาน ทนต่อการเกิดสนิม ไม่บวม หรือ กรอบแตก สีติดแน่นไม่ซีดจางอีกด้วย


คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีอลูมิเนียม เมื่อนำไปใช้ตกแต่งในห้องน้ำสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้บริเวณนั้นดูโดดเด่นขึ้นในทันที เพราะโดยส่วนใหญ่ห้องน้ำมักจะตกแต่งควบคู่ไปกับการติดตั้งไฟส่องสว่างด้วยโทนสีต่างๆ เพื่อให้ขณะใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยลักษณะผิวที่มีความมันวาวจึงช่วยส่งให้บรรยากาศที่ได้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น และผิวเรียบเนียนของอลูมิเนียมยังสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย แม้จะมีคราบน้ำ คราบสบู่ หรือคราบไม่พึงประสงค์อื่นก็เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว


คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีอลูมิเนียม จัดว่าเป็นวัสดุคู่ห้องน้ำที่แต่ละบ้านควรต้องมี ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทนทานต่อความชื้น ไม่ดูดซับน้ำ ไม่บวม ไม่กรอบแตก สีอลูมิเนียมติดทนไม่ซีดจาง ช่วยสร้างความสวยงาม หรูหราให้กับพื้นผิว เหมาะที่จะนำไปใช้ตกแต่งในห้องน้ำเป็นอย่างมาก และยังเป็นวัสดุที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100 % สามารถช่วยลดเรื่องขยะที่มีจำนวนมากขึ้น เรียกได้ว่าสวยงาม ทนทาน ดูแลรักษาง่าย และยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปในตัวอีกด้วย เป็นอีกทางเลือกที่เราไม่อยากให้คุณมองข้าม


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com



bottom of page