top of page
ค้นหา

จัดเต็มความหรูหราให้กระทบตา กระแทกใจแบบไม่มียั้ง ด้วยกรุยเชิงอลูมิเนียมสีทอง 👀✨

สำหรับคนที่ชอบความหรูหรา “หินอ่อน” ต้องเป็นวัสดุที่อยู่ในใจอย่างแน่นอน ด้วยลวดลายที่มีความเฉพาะตัว มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถติดตั้งและทำความสะอาดง่าย จึงมีการนำมาใช้ในงานตกแต่งบ้านกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น แต่ที่มักจะเห็นกันบ่อยๆ ก็คือการนำไปใช้ตกแต่งปราสาทหรือพระราชวังต่างๆ และหากคุณต้องการตกแต่งบ้านด้วยหินอ่อนแล้วล่ะก็ นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง ที่จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านของคุณได้อย่างเข้ากันสุดๆ



 

หินอ่อน เป็นวัสดุที่ให้ความเงางาม มีลวดลายที่เป็นธรรมชาติ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังมีความหมายดีๆ เรื่องการเสริมดวง เสริมหน้าที่การงาน ทำให้โชคดี เงินทองไหลมาเทมา สุขภาพร่างกายของคนในบ้านแข็งแรง มีอายุยืนยาว จึงทำให้เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด จากลักษณะของหินอ่อนที่มีผิวเรียบมันวาวเล็กน้อยจึงได้บรรยากาศที่ดูนวลตา การใช้กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง ตกแต่งเพิ่มเติมเข้าไปบนพื้นผิวก็จะช่วยให้ได้งานดีไซน์ที่ดูหรูหราน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

 

กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง เป็นวัสดุที่มีลักษณะเส้นตรง ยาว เหมาะสำหรับใช้เก็บงานให้เกิดความเรียบร้อย สามารถใช้ตกแต่งได้ทั้งพื้น ผนัง หรือจะใช้เป็นเส้นนำสายตา เส้นตัดขอบ สำหรับใช้เป็นลูกเล่นเพื่อเน้นพื้นผิวให้ดูโดดเด่นก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม สีทองแวววาวสามารถเข้ากันได้ดีกับหินอ่อน และยังเป็นวัสดุที่มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ผุ ไม่บวม ไม่กรอบ ไม่ขึ้นสนิม เช่นเดียวกัน จึงเป็นการจับคู่กันที่ลงตัวเป็นอย่างมาก


กรุยเชิงอลูมิเนียมสีทอง ของ นภวัส โปรดักส์ เป็นวัสดุที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีคุณสมบัติ ทนทาน สีติดแน่นไม่ซีดจาง ไม่แตกร้าว ที่สำคัญไม่เป็นสนิม และยังสามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร มั่นใจได้ในคุณภาพการใช้งานที่ยาวนาน ใช้ตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ มีหลายขนาดให้เลือกใช้ เหมาะที่จะนำไปแต่งเติมหรือวาดลวดลายการตกแต่งลงบนพื้นผิวต่างๆได้อย่างเต็มที่


การเลือกใช้กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง ตกแต่งคู่กับหินอ่อน เป็นการตกแต่งที่เรียกได้ว่าลงตัวมากที่สุดอีกสไตล์หนึ่ง เพราะต่างก็เป็นวัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหราด้วยกันทั้งคู่ และยังเป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้ตกแต่งได้กับทุกส่วนของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ที่ไม่ว่าติดตั้งตรงไหน เมื่อโดนแสงตกกระทบจนเกิดภาพสะท้อนก็ยิ่งทำให้พื้นผิวดูโดดเด่น หรูหราจับตามากขึ้นไปอีก หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกันเข้ามาได้ เรามีทีมงานที่มีความรู้ด้านวัสดุการตกแต่งบ้านประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ถูกใจมากที่สุด สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page