top of page
ค้นหา

เติมความปลอดภัย เพิ่มความโดดเด่นในทุกก้าวเดินด้วยจมูกบันไดอลูมิเนียม

อัปเดตเมื่อ 22 ธ.ค. 2564

หากสังเกตดีๆจะเห็นได้ว่าบันไดเกือบทุกแห่งมีการติดตั้งจมูกบันไดคู่กันอยู่เสมอ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ประโยชน์ของจมูกบันไดนั้นมีไว้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับบันได ซึ่งในปัจจุบันงานตกแต่งต่างๆ ไม่ได้เน้นแค่ความแข็งแรงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เน้นการเลือกใช้วัสดุที่สามารถตอบโจทย์ทั้งความแข็งแรง ความทนทาน และสามารถนำไปใช้สร้างความสวยงามควบคู่กันไปด้วย นภวัส โปรดักส์ จึงออกแบบ จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม มาเพื่อให้คุณได้นำไปใช้เติมเต็มความปลอดภัย และเพิ่มเติมสวยงามให้บันไดของคุณ

อาจมีบางคนสงสัยถึงความสำคัญของจมูกบันได ว่าทำไมถึงต้องนำมาใช้งานคู่กับตัวบันไดอยู่เสมอ เนื่องจากลักษณะของบันไดมีไว้เพื่อใช้สำหรับเดินขึ้นลงระหว่างพื้นที่ต่างระดับ มีบริเวณที่เป็นเหลี่ยมแหลม หรือรอยต่อของวัสดุพื้นบันได หน้าที่หลักของจมูกบันไดก็คือการปกป้องวัสดุบริเวณขอบบันไดให้คงทน ไม่แตก บิ่น และยังถูกออกแบบให้มีร่องเล็กๆ สำหรับป้องกันการลื่นของผู้ใช้งานอีกด้วย จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม จึงออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ให้กับผู้ใช้งาน และตัวบันไดโดยเฉพาะ

นอกจากฟังก์ชันหลักเรื่องการปกป้อง การเพิ่มความปลอดภัยแล้วจมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม ยังสามารถช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบันได ด้วยสีของอลูมิเนียมที่คล้ายกับสีเงิน บ่งบอกถึงความทันสมัย ดูสง่างาม ให้ความรู้สึกความหรูหราจับตา สามารถนำไปใช้เป็นเส้นตัดขอบในเชิงศิลปะได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหากเลือกจับคู่กับบันไดสีโทนมืด ก็จะทำให้พื้นผิวบริเวณบันได ดูมีมิติ สว่างตา ดูโดดเด่น สามารถสร้างงานดีไซน์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อีกด้วย

จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ที่มีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก สามารถรับแรงกระแทกจากผู้ใช้งาน หรือสิ่งของต่างๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะแตกหักหรือบุบสลายโดยง่าย สามารถทนความชื้น ทนความร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้กับบันไดในบ้านหรือบันไดในสวน ก็ติดตั้งได้อย่างไร้กังวล หมดห่วงเรื่องซ่อมแซมบ่อยๆ ใช้กันได้ในระยะยาว และยังมีหลายขนาดเพื่อให้เลือกจับคู่กับบันไดให้เกิดความเหมาะสมมากที่สุดนั่นเอง



เพราะความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะบริเวณบันได ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นอยู่เป็นประจำ การเลือกใช้วัสดุเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างขาดไม่ได้ จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียม เป็นตัวเลือกที่ควรหยิบมาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีทั้งความแข็งแรง ทนทาน และยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เป็นวัสดุคู่บันไดที่แพ็กคู่ความปลอดภัยกับความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สำหรับท่านที่สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทีมงานของเราผ่านช่องทางการติดต่อบนหน้าเว็บไซต์ เราพร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวกับการใช้งานมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

ดู 34 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page