top of page
ค้นหา

ตกแต่งบ้านให้สวยและโดดเด่นด้วยคิ้วอลูมิเนียมหลากสี


 

สีคือองค์ประกอบสำคัญในงานตกแต่ง เพราะสามารถช่วยดึงดูดสายตา ช่วยสร้างบรรยากาศ สร้างสไตล์การตกแต่งให้เกิดความแตกต่างได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เพียงแค่เลือกใช้สีที่ต่างกันหรือเลือกใช้วัสดุที่มีสีสันมาช่วยในการตัดขอบ คุมโทน สร้างมิติ เพื่อช่วยขับส่งให้บริเวณที่ตกแต่งดูโดดเด่น ก็สามารถสร้างความรู้สึกที่หลากหลายได้ไม่ยาก ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้มีการใช้ คิ้วอลูมิเนียม เพื่องานตกแต่งกันมากขึ้น เพราะปัจจุบันมีการผลิตคิ้วสีต่างๆ ออกมามากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกนำไปตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง สร้างเอกลักษณ์ให้บ้านแต่ละหลังได้อย่างลงกับรสนิยม

 

เพราะสีสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ของบ้านให้มีความสวยงามตามความชอบของผู้อาศัยแต่ละคนและยังช่วยสื่อถึงอารมณ์ ความรู้สึกที่ต่างกัน เช่น สีทอง ให้ความรู้สึก หรูหรา มีระดับ บ่งบอกถึง ความเจริญรุ่งเรือง ช่วยเพิ่มความอบอุ่น, สีเงิน ให้ความรู้สึก สง่างาม อ่อนโยน ดูทันสมัย ช่วยให้รู้สึกสงบ หรือสีแดง ที่มีความหมาย สื่อถึงความรัก ความหลงใหล ความกระตือรือร้น ความมีชีวิตชีวา จะเห็นได้ว่าแต่ละสีมีความหมายซ่อนอยู่ เพื่อให้สามารถนำมาใช้แสดงความรู้สึกที่เจ้าของต้องการจะสื่อสารออกไป นภวัส โปรดักส์ จึงผลิต คิ้วอลูมิเนียม ออกมาหลากหลายสีสันเพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้ครบทุกความต้องการ


คิ้วอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ื มีหลากหลายสีสันให้เลือกประยุกต์ใช้ได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง เรามีสีที่กำลังได้รับความนิยม เช่น สี Aluminium, สี Sand Silver, สี Sand Gold, สี Copper, สี Aluminium Highgloss, สี Goldbeige Highgloss, สี Oak Highgloss, สี Black Highgloss, สี Silver Hairline, สี Champagne [Matte], สี Brown Tea [Matte], สี BLUE, สี BROWN, สี Violet, สีGray, สี Drak Gray มีทั้งคิ้วแบบโค้ง และคิ้วแบบเหลี่ยมให้เลือกใช้งาน ขนาด 7 มิลลิเมตร, 9 มิลลิเมตร, 12 มิลลิเมตร และ 14 มิลลิเมตร ความยาวอยู่ที่ 2 เมตร ที่ผ่านการทดสอบว่าสีติดแน่น เนื้อสีมีความสมำ่เสมอ ไม่ซีดหรือหลุดลอกง่าย


คิ้วอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน ผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 มีความคงทน แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม เพราะสามารถทนทานในทุกสภาพอากาศ หากต้องการนำไปตกแต่งไม่ว่าจะเป็นกลางแจ้งหรือต้องเจอความชื้นเป็นประจำก็มั่นใจได้ถึงคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ติดตั้งและทำความสะอาดง่าย หากคุณต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้บ้านแตกต่างจากบ้านหลังอื่น การเลือกใช้สีและวัสดุบวกกับการออกแบบที่ดี ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้คุณได้บ้านที่สวยถูกใจแน่นอน


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page