top of page
  • Facebook
  • Line
  • pngegg_edited
  • ไอคอน YouTube สังคม
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์ เสน่ห์ของความหรูหรามีระดับ ✨🏘️

กว่าจะมีบ้านสักหลังการตกแต่งบ้านในฝันของใครหลายๆ คนจึงเป็นเรื่องสำคัญ อีกหนึ่งสไตล์การแต่งบ้านยอดนิยมคงหนีไม่พ้นสไตล์ Modern luxury แนวการตกแต่งบ้านจะเน้นไปที่การออกแบบที่มีความซับซ้อน และบ้านสไตล์ Modern luxury มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่ผสานการตกแต่งด้วยสไตล์หลุยส์ทำให้บ้านดูสวยหรูหรา หากคุณกำลังมองหาความหรูหราทันสมัย ที่มาพร้อมความทนทานและความหลากหลายในการใช้งาน นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ คิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์ ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มลวดลายเส้นสายภายในบ้านของคุณให้สมบูรณ์และลงตัวมากยิ่งขึ้น

คิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์




คิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์ 

 

ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานกับวัสดุได้หลายชนิดไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง งานไม้ลามิเนต หินแกรนิต งานซีเมนต์เปลือย ซึ่งคิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่ทนต่อสภาพอากาศได้ดีทั้งแดดและฝน ไม่บิดงอ ไม่เป็นสนิม สีติดทนนานไม่ซีดจางอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100 % 







ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดทำให้ คิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์ จาก นภวัส โปรดักส์ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว จบขอบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หรือใช้เป็นเส้นแบ่งระหว่างวัสดุที่มีพื้นผิวแตกต่างกัน ช่วยป้องกันการแตกร้าวจากการถูกกระแทก ส่วนการดูแลรักษาก็ง่าย เพียงใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำหมาดๆ เช็ดทำความสะอาด หลังติดตั้งเสร็จหรือเมื่อเกิดความสกปรกหลังจากการติดตั้งไปแล้ว 


สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียมลายหลุยส์ จาก นภวัส โปรดักส์  รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียมอื่น ๆ สามารถสอบถามข้อมูลได้จากช่องทางการติดต่อบนหน้าเว็บไซต์ เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อให้คุณได้รับทั้งความพอใจและคุณภาพที่ดีที่สุดจากเรา


Hot Line : 088-227-9258 

Line Official : @napavasproduct   

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์  

Website : www.napavas.com 

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น

นภวัส โปรดักส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มอลูมิเนียมและสเตนเลส : คิ้ว จมูกบันได กรุยเชิง บัวเชิงผนัง

Copyright 2020 © Napavas Product

bottom of page