top of page
ค้นหา

🏡จมูกบันไดอลูมิเนียม ตัวช่วยสร้างความปลอดภัยและยังเติมเต็มให้บันไดของบ้านดูสวยงาม


บันได คือส่วนเล็กๆ ที่บ้านแทบทุกหลังต้องมี ก็มักจะมีพื้นที่ในส่วนที่เป็นพื้นต่างระดับ เพื่อใช้สำหรับก้าวเดินขึ้นลงให้มีความสะดวกมากขึ้น ซึ่งการทำบันไดนั้น ควรต้องคำนึงถึงความปลอดภัย เพราะเป็นบริเวณที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้สูงเป็นอันดับต้นๆ การติดตั้งจมูกบันไดลงไปเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้น จมูกบันไดจะสามารถช่วยสร้างความปลอดภัยและยังเติมเต็มให้บันไดดูสวย ให้โดนใจมากขึ้นอีกด้วย


สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการก่อสร้างอาจจะไม่รู้ว่า จมูกบันได คือ ส่วนที่ติดตั้งลงไปบนขอบมุมของบันไดแต่ละขั้น เป็นเส้นตรงยาว ที่มีการเซาะร่องเล็กๆ เพื่อป้องกันการลื่น มีหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความกว้างของบันได ผลิตจากวัสดุหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น อลูมิเนียม สเตนเลส พีวีซี ฯลฯ ซึ่งจมูกบันไดแต่ละชนิดก็มีความเหมาะสมในการติดตั้งที่แตกต่างกัน นภวัส โปรดักส์ ผลิตจมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนที่ต้องการความคุ้มค่า เพราะมีทั้งความแข็งแรง ทนทาน ควบคู่ไปกับการสร้างความสวยงาม ได้ถึงสองฟังก์ชั่นกันเลยทีเดียว


จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส ของนภวัส โปรดักส์ ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการลื่นได้ และเป็นวัสดุที่ใช้เพื่อรองรับแรงกระแทก ไม่ให้ขอบมุมของวัสดุที่ใช้ปูพื้นบันไดเกิดการแตกบิ่น รวมทั้งป้องกันผู้ใช้งานจากการเตะ กระแทก หรือสะดุดบริเวณเหลี่ยมระหว่างขั้นบันได จนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ตัวอลูมิเนียมยังมีคุณสมบัติทนทาน ทนแดด และฝน จึงสามารถนำไปติดตั้งได้ทั้งบันไดภายในตัวบ้าน หรือบันไดในส่วนของพื้นที่ยกระดับที่มักจะอยู่บริเวณหน้าบ้าน ไม่ต้องกลัวการเกิดสนิม หรือวัสดุเสื่อมสภาพ แตกกรอบ เพราะผลิตจากอลูมิเนียมเกรด6063 จึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถใช้งานได้ในระยะยาวแน่นอน


หลายคนอาจคิดว่าบันไดแบบไม่มี “จมูก”ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่าลืมว่าหากมีการติดตั้งจมูกบันได ก็คือการลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ดีมากกว่า เพราะเรื่องความปลอดภัยในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และนอกจากเรื่องความปลอดภัยแล้ว การติดตั้งจมูกบันไดยังมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น การติดตั้งจมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส ที่นอกจากช่วยปกป้องวัสดุและผู้ใช้งานแล้ว ยังถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสวยงาม สร้างเอกลักษณ์ให้พื้นที่เล็กๆ เกิดความโดดเด่นมากขึ้น


แม้ “บันได” จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่ก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่นในบ้าน อย่าให้ส่วนเล็กๆ อย่างบันได เป็นจุดด้อยเพียงจุดเดียวที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาเรื่องความปลอดภัย จมูกบันไดอลูมิเนียม สีโอ๊กไฮกลอส จึงเป็นวัสดุที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองนำไปใช้ติดตั้ง เพื่อสร้างความปลอดภัยและใช้เติมเต็มไอเดียในการสร้างความสวยงาม แล้วจะปล่อยบันไดให้โล่งไว้ทำไม ในเมื่อสามารถตกแต่งให้สวยงาม สร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวบ้านได้ไม่แพ้ส่วนอื่น



Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#Napavasproduct #จมูกบันไอลูมิเนียม #จมูกบันไดสเตนเลส #DP




ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page