top of page
ค้นหา

“กรุยเชิงอลูมิเนียม” วัสดุน้ำหนักเบา ที่มาพร้อมกับความทนทานที่ยาวนาน✨

กรุยเชิงอลูมิเนียม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับการตกแต่งพื้นและผนัง มีจุดเด่นอยู่ที่การติดตั้งที่สะดวก วัสดุมีลักษณะเส้นตรง ยาว เหมาะสำหรับใช้เก็บงานให้เกิดความเรียบร้อยรวมไปถึงช่วยปกป้องวัสดุไม่เกิดการแตกร้าวได้อีกทางหนึ่ง สามารถใช้ตกแต่งได้ทั้งพื้น/ผนัง หรือจะใช้เป็นเส้นนำสายตา/เส้นตัดขอบ หรือ ใช้สำหรับเป็นลูกเล่นเพื่อเน้นพื้นผิวให้ดูโดดเด่นก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม เช่น กรุยเชิงอลูมิเนียม สีทอง ที่ดูหรูหราสามารถเข้ากันได้ดีกับพื้นผิวที่เป็นสีเข้ม จึงเป็นการจับคู่กันที่ลงตัวเป็นอย่างมาก และยังเป็นวัสดุที่มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ผุกร่อน ไม่ขึ้นสนิม

กรุยเชิงอลูมิเนียม คือวัสดุที่มีน้ำหนักเบา แต่เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีความแข็งแรงมาก ทนทานในทุกสภาพอากาศ ซึ่งไม่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนรูปของกรุยเชิงอลูมิเนียมได้ สร้างความสวยงามและมีคุณภาพการใช้งานได้อย่างยาวนาน จึงเป็นเหตุผลทำให้กรุยเชิงอลูมิเนียมได้รับความนิยมนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลาย การตกแต่งบ้านหรืออาคารขั้นตอนสุดท้ายคือการตกแต่งที่ถือว่าสำคัญไม่น้อย เพราะเป็นส่วนที่แสดงถึงความสวยงามของพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสไตล์ไหนจุดหมายปลายทางก็แทบไม่ต่างกันคือความสุขในการพักอาศัย


กรุยเชิงอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน เพราะ ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6063 ที่ผ่านการทำสีด้วยกระบวนการชุบสีแบบอะโนไดซ์ ซึ่งทำปฏิกิริยากับเนื้อผิวอลูมิเนียมโดยตรงจึงทำให้สีไม่ซีดจาง ไม่หลุดลอก มีความคงทน แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน มั่นใจได้ถึงคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ติดตั้งดูแลและทำความสะอาดง่าย


นภวัส โปรดักส์ มี กรุยเชิงอลูมิเนียม หลากหลายขนาด สามารถใช้งานได้โดยการฝังลงไปบริเวณพื้นผิวที่ต้องการตกแต่ง เพื่อสร้างลูกเล่น หรือสร้างลวดลายให้พื้น/ผนัง หากท่านใดสนใจจะนำกรุยเชิงอลูมิเนียมไปตกแต่งบ้านหรืออาคาร ทางเรามีทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยดูแลและตอบคำถามเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงผนัง #กรุยเชิงอลูมิเนียม #HOME #นภวัสโปรดักส์


ดู 271 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page