top of page
ค้นหา

บัวเชิงอลูมิเนียมวัสดุที่ควรนำมาใช้กับบ้านของคุณ🏠🥰




 

การติดตั้งบัวเชิงผนังอลูมิเนียมให้กับบ้านของคุณ แม้จะเป็นเพียงวัสดุสำหรับงานตกแต่งแต่ก็มีประโยชน์ใช้สอยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นและผนังหรือการจบงานให้เกิดความเรียบร้อยเพราะเส้นตรงของบัวเชิงผนังสามารถนำไปใช้เป็นเส้นแบ่งนำสายตาระหว่างพื้นและผนัง ซึ่งจะช่วยเน้นให้มีขอบเขตที่ชัดเจนขึ้น หากคุณต้องการให้บ้านสวยงามอย่างไร้ที่ติ บัวเชิงผนังอลูมิเนียม จึงวัสดุอีกชิ้นที่ควรหยิบมาใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

 


จะเห็นได้ว่านอกจากหน้าที่หลักในการปกปิดรอยต่อและการเก็บงานแล้ว บัวเชิงผนังยังถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์อื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเน้นให้งานพื้นดูเด่นขึ้น ด้วยการเล่นสีเพื่อตัดขอบให้เกิดความสวยงามคมชัด ช่วยป้องกันคราบสกปรกจากการทำความสะอาดพื้น ที่มักจะทิ้งคราบสีน้ำตาลไว้บริเวณขอบผนัง และยังช่วยป้องกันผนังจากรอยขีดข่วนขณะทำความสะอาด โดยเฉพาะผนังที่ตกแต่งด้วยการทาสี หากต้องสัมผัสความชื้น หรือน้ำยาทำความสะอาดอยู่เป็นประจำก็จะทำให้สีผนังเกิดการหลุดล่อน เราจึงพัฒนา บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้หมดไป


บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ของ นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม เกรด 6063 ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ทนต่อการกัดกร่อน ไม่เกิดสนิม และยังติดตั้งง่าย มีสีติดทนเพราะผ่านกระบวนการทำสีด้วยเทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ จึงทำให้สีไม่ซีดจาง หรือหลุดลอกง่าย และยังสามารถรับแรงกระแทกจากการทำความสะอาดหรือการกระแทกจากสิ่งของอื่นโดยไม่แตกเสียหาย ด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่ไม่ดูดซับสารหรือความชื้น จึงไม่มีคราบฝังแน่นมาทำให้ยุ่งยากใจ หากเกิดคราบสกปรกขึ้น ก็ใช้เพียงผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดเท่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจบัวเชิงผนังอลูมิเนียม และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก นภวัส โปรดักส์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาการใช้งานได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยดูแลและตอบข้อสงสัย เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ลงตัวกับการใช้งานของตัวเองมากที่สุด

Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#บัวเชิง #บัวเชิงผนัง #บัวเชิงผนังอลูมิเนียม #บัวเชิงผนังสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


bottom of page