top of page
ค้นหา

ตกแต่งผนังห้องโล่งๆ ให้ดูมีอะไรมากขึ้นด้วย "กรุยเชิงอลูมิเนียม สีดำ"🖤🏡

อัปเดตเมื่อ 19 ต.ค. 2565

การตกแต่งด้วย "เส้นสาย" เป็นอีกหนึ่งในศิลปะการออกแบบที่ถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลาย ทั้งในงานศิลปะ หรือการตกแต่งภายใน "เส้นสาย" จึงถือเป็นสิ่งที่มีขึ้นเพื่อเป็นลูกเล่นในงานออกแบบ หรือถูกใช้เป็นเส้นนำสายตา การตกแต่งผนังห้องโล่งๆ ด้วยการใช้ กรุยเชิงอลูมิเนียม สีดำ ก็เพิ่มความมีมิติให้สวยงาม

 

การสร้าง "เส้นสายในงานออกแบบ" เช่น การตกแต่งผนังด้วยคิ้วอลูมิเนียม หรือ เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม แต่ที่เราอยากจะแนะนำวันนี้ก็ คือ "กรุยเชิงอลูมิเนียม สีดำ" สินค้าแบรนด์ HOME ที่จะเป็นตัวช่วยเปลี่ยนผนังห้องโล่งๆทั่วไป ให้ดูสวยงามและมีอะไรมากยิ่งขึ้น

 

กรุยเชิงอลูมิเนียม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับการตกแต่งพื้นและผนัง วัสดุมีลักษณะเส้นตรง ยาว สามารถใช้ตกแต่งได้ทั้งพื้น ผนัง หรือจะใช้เป็นเส้นนำสายตา เส้นตัดขอบ หรือใช้สำหรับเป็นลูกเล่นเพื่อเน้นพื้นผิวให้ดูโดดเด่นก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม เช่น กรุยเชิงอลูมิเนียม สีดำ สามารถเข้ากันได้ดีกับพื้นผิวสีขาว จึงเป็นการจับคู่กันที่ลงตัวเป็นอย่างมาก และยังเป็นวัสดุที่มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ผุกร่อน ไม่ขึ้นสนิม


กรุยเชิงอลูมิเนียม คือวัสดุที่มีน้ำหนักเบา แต่เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีความแข็งแรงมาก ทนทานในทุกสภาพอากาศ ซึ่งไม่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนรูปของกรุยเชิงอลูมิเนียมได้ สร้างความสวยงามและมีคุณภาพการใช้งานสูงในราคาหลักร้อย จึงเป็นเหตุผลทำให้กรุยเชิงอลูมิเนียมได้รับความนิยมนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลาย การตกแต่งบ้านหรืออาคารขั้นตอนสุดท้ายคือการตกแต่งที่ถือว่าสำคัญไม่น้อย เพราะเป็นส่วนที่แสดงถึงความสวยงามของพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสไตล์ไหนจุดหมายปลายทางก็แทบไม่ต่างกัน คือ ความสุขในการพักอาศัย


กรุยเชิงอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน เพราะผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6063 ที่ผ่านการทำสีด้วยกระบวนการชุบสีแบบอะโนไดซ์ ซึ่งทำปฏิกิริยากับเนื้อผิวอลูมิเนียมโดยตรง จึงทำให้สีไม่ซีดจาง ไม่หลุดลอก มีความคงทน แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน มั่นใจได้ถึงคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ติดตั้งดูแลและทำความสะอาดง่าย


นภวัส โปรดักส์ มี กรุยเชิงอลูมิเนียม หลากหลายขนาด สามารถใช้งานได้โดยการฝังลงไปบริเวณพื้นผิวที่ต้องการตกแต่ง เพื่อสร้างลูกเล่น หรือสร้างลวดลายให้พื้น/ผนัง หากท่านใดสนใจจะนำกรุยเชิงอลูมิเนียมไปตกแต่งบ้านหรืออาคาร ทางเรามีทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยดูแลและตอบคำถามเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#20YearsNapavas #กรุยเชิง #กรุยเชิงอลูมิเนียม #กรุยเชิงสเตนเลส #HOME


ดู 57 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page