top of page
ค้นหา

✨ดีไซน์ที่โดดเด่น มาพร้อมกับความสวยงามและทนทานเปลี่ยนนิยามคำว่าบัวเชิงผนังในแบบเดิมที่คุณเคยรู้จัก🏠

รอยต่อระหว่างพื้นและผนัง เป็นอีกจุดที่สามารถตกแต่งให้ดูสวยงามและโดดเด่นเด่นได้ด้วยบัวเชิงผนัง บัวเชิงผนังอลูมิเนียม มีจุดเด่น คือ เป็นวัสดุที่มีทั้งความทนทาน ทนต่อสภาพอากาศต่างๆ สีไม่ซีดจาง ไม่กรอบแตก ไม่ขึ้นสนิม มีความสวยงามและประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ รวมถึงยังสามารถนำมารีไซเคิลได้อีกด้วย ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมเป็นที่นิยมกันในปัจจุบันและถูกนำมาใช้แทนวัสดุแบบเดิมๆ เช่น ไม้ หรือ พีวีซี นภวัส โปรดักส์ จึงพัฒนาและดีไซน์ผลิตภัณฑ์ บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ให้มีความโดดเด่นในด้านของความสวยงามและความทนทานเพื่อเปลี่ยนนิยามของคำว่าบัวเชิงผนังในแบบเดิมๆที่คุณเคยรู้จัก

ความสวยงามของบ้านมักจะเกิดขึ้นจากหลายองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ การออกแบบการตกแต่งที่มีความทันสมัย การก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีความเหมาะสม หรือแม้แต่การเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น การปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นที่เป็นไม้และผนังที่เป็นปูน ด้วยการใช้บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ติดตั้งลงไปให้ดูเหมือนกับบริเวณนั้นไม่มีรอยต่อ เก็บความเรียบร้อยให้บ้านของคุณสวยเนี้ยบ และยังสามารถเป็นการตกแต่งให้บริเวณนั้นๆ ดูโดดเด่นสวยงามได้อีกด้วย บัวเชิงผนังอลูมิเนียมจึงถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้บ้านสวยงามในทุกมุมได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

การติดตั้งบัวเชิงผนังอลูมิเนียม "โครงการอาคารห้องสมุดและศูนย์การเรียนรู้ มสธ."

 

นภวัส โปรดักส์ ของเรามี บัวเชิงผนังอลูมิเนียม (แบบบาง) หลายสีสันให้คุณได้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็น สีอลูมิเนียม (Aluminium) , สีเงินปัดลาย (Silver Hairline) และ สีทองปัดลาย (Gold Hairline) พร้อมขนาดที่เลือกได้ระหว่าง 5 ซม. และ 10 ซม. ความยาวอยู่ที่ 2.0 เมตร สามารถเลือกใช้สำหรับตกแต่งผนังให้เกิดความสวยงามตามความเหมาะสม ตามรสนิยม และสไตล์การตกแต่งในแบบของคุณ

สำหรับท่านที่สนใจบัวเชิงผนังอลูมิเนียม และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก นภวัส โปรดักส์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาการใช้งานได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยดูแลและตอบข้อสงสัย เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ลงตัวกับการใช้งานของตัวเองมากที่สุด

Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#บัวเชิง #บัวเชิงผนัง #บัวเชิงผนังอลูมิเนียม #บัวเชิงผนังสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

bottom of page