top of page
ค้นหา

สร้างลวดลายให้ผนังด้วย “กรุยเชิงสเตนเลส”✨🏡

การตกแต่งผนังบ้านให้มีเอกลักษณ์ สามารถทำได้ไม่ยาก โดยวาดลวดลายลงไปให้เกิดความสวยงามในแบบฉบับของคุณเองที่สามารถทำได้ด้วยการใช้วัสดุตกแต่งผิวที่มีให้เลือกหลายชนิด หลายประเภทไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีวาดลงไปบนพื้นหรือผนังโดยตรง การใช้คิ้วกระเบื้อง บัวเชิงผนัง ฉาก หรือกรุยเชิง ก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้ไม่ซ้ำแบบใคร วันนี้เราขอแนะนำ กรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา ขนาด 4 cm. ในการแบ่งวัสดุและขนาด 1 cm. ในการสร้างลวดลายให้ผนัง ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างงานศิลปะได้อย่างง่ายดาย ทำให้บ้านดูน่าสนใจและมีบรรยากาศที่น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม

กรุยเชิงสเตนเลส เป็นวัสดุที่ช่วยเน้นบริเวณพื้นผิวให้มีมิติโดดเด่นมากขึ้น ใช้เป็นเส้นแบ่งนำสายตา ช่วยกำหนดขอบเขตให้มีความชัดเจน นิยมนำมาสร้างลวดลายเพราะสามารถตัดเพื่อเข้ากรอบเข้ามุม ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างพอดี สร้างความเก๋ไก๋ได้อย่างมีเอกลักษณ์ สะดุดตาผู้พบเห็น เพราะเส้นคือพื้นฐานของงานศิลปะทุกชนิด ที่สามารถให้ความหมาย แสดงความรู้สึกได้มากมาย เช่น หากใส่เส้นแนวตั้งเข้าไปก็จะทำให้ได้ความรู้สึก เด็ดเดี่ยว แข็งแรง แต่ถ้าเลือกใส่เส้นแนวนอนก็จะให้ความรู้สึก สงบนิ่ง ราบเรียบ หรือนำไปสร้างลูกเล่นด้วย เส้นหยัก เส้นเฉียง ตามความต้องการของเจ้าของบ้านได้อย่างไม่จำกัด


เรื่องความทนทานก็ไม่น้อยหน้างานดีไซน์เพราะ กรุยเชิงสเตนเลส จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจาก สเตนเลส เกรด 304 ทนต่อการกัดกร่อน ทนความชื้นได้เป็นอย่างดี ไม่หดตัวหรือแตกกรอบ เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน เหมาะที่จะใช้ในการตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ไม่ต้องกังวลเรื่องซ่อมแซมบ่อย


หากต้องการมีบ้านสวยไม่ซ้ำแบบใคร กรุยเชิงสเตนเลส สามารถช่วยเปลี่ยนพื้นและผนังโล่งๆ ให้ดูมีรสนิยมมากขึ้น จากผนังแบบเดิมๆ ใครเห็นก็ต้องยกนิ้วชมแน่นอน สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะคอยดูแล แนะนำและตอบข้อสงสัย เพื่อให้คุณได้สินค้าที่ลงตัวกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด


Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

ดู 77 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page