top of page
ค้นหา

การตกแต่งผนังให้สวยหรูก็ทำได้ไม่ยากเพียงแค่เลือกใช้วัสดุบวกกับไอเดีย👍✨


เป็นวัสดุที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ตกแต่งสำหรับงานพื้นและผนัง ซึ่งการสร้างความสวยงามให้กับบ้านนั้นอาจไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากในการตกแต่งเสมอไป เพียงแค่รู้จักเลือกใช้วัสดุบวกกับไอเดียในการตกแต่งที่ดีก็ทำให้งานตกแต่งสวยหรูถูกใจได้ไม่ยาก เช่น การนำ “กรุยเชิงสเตนเลส” หรือที่เรียกกันง่ายๆว่า “คิ้วตัวยู”

ไปตกแต่งหรือสร้างลวดลายให้กับผนังเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ไม่ซ้ำใคร มีดีไซน์และสไตล์การตกแต่งเป็นของตัวเอง หมดความกังกลว่าจะกีดขวางหรือเกะกะเหมือนการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นต้องใช้พื้นที่สำหรับการจัดวาง

 

การเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งผนังก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่ง กรุยเชิงสเตนเลส เป็นวัสดุที่สมควรถูกเลือกมาใช้เป็นอย่างยิ่ง แถมยังมีจุดเด่นอีกมากมายที่นอกเหนือจากความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการติดตั้งที่สามารถทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพราะ กรุยเชิงสเตนเลส นั้นมีลักษณะเป็นเส้นตรง ยาว สามารถฝังลงไปบนผนังได้ จึงเป็นการสร้างงานตกแต่งที่ทำได้ไม่ยาก ทำให้บ้านดูโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น แสดงถึงความสวยงามของพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีว่าชื่นชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ กรุยเชิงสเตนเลส ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ คือ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนต่อสภาพอากาศ ไม่ขึ้นสนิม สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร แถมยังช่วยเพิ่มดีไซน์และสไตล์การตกแต่งให้กับพื้นและผนัง ซึ่งตัว กรุยเชิงสเตนเลส เหมาะกับการใช้ร่วมกันกับวัสดุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง, หินแกรนิต, หินอ่อน, หินขัด หรือไม้ลามิเนท


นภวัส โปรดักส์ ของเรามี กรุยเชิงสเตนเลส หลายรุ่น หลายขนาดมีทั้งแบบ V-Cut และ U-Cut ให้เลือกใช้งาน เริ่มตั้งแต่ขนาด 0.6 ซม.,1.0 ซม.,1.5 ซม., 2.5 ซม. และ 4.0 ซม. ซึ่งความยาวมาตรฐานอยู่ที่ 1.2 เมตร, 2.4 เมตร และ 3 เมตร มาพร้อมกับสีสันให้เลือกมากมาย สามารถนำไปใช้ตกแต่งได้กับทุกสไตล์ และความมันเงาของผิวสเตนเลส ก็จะช่วยส่งให้งานออกแบบชัดเจนขึ้นทุกมิติ หมดกังวลเรื่องสีซีดจางได้เลย เพราะผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามีความคงทนติดแน่นไม่หลุดลอกง่าย


หากสนใจที่จะเลือกใช้ กรุยเชิงสเตนเลส เพื่อไปตกแต่งพื้นหรือผนังให้ไม่ซ้ำใคร เรามีทีมงานมืออาชีพด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี ที่จะคอยแนะนำและตอบคำถาม เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความชอบและงบประมาณที่ตั้งไว้ได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น

Hot Line : 088-227-9258

Line Official : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงผนัง #กรุยเชิงสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 65 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page