top of page
ค้นหา

สร้างความหรูหราให้กับบันไดบ้าน ด้วย "จมูกบันไดสเตนเลส"🏡✨

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ค. 2565

ในปัจจุบันมีการออกแบบบันไดเพื่อความสวยงามสำหรับใช้เป็นองค์ประกอบในการตกแต่งบ้านกันมากขึ้น เช่น การสร้างบันไดสำหรับทางเดินเข้าบ้านโดยการเอาจมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา มาติดตั้ง เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งให้ดูสวยงามแตกต่างจากบ้านหลังอื่น เราจึงได้เห็นการออกแบบบันไดหลายแบบ หลายสไตล์มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะสร้างบันไดออกมาแบบไหน สิ่งที่ต้องมีคู่กับบันไดอย่างขาดไม่ได้ก็คือ จมูกบันไดนั่นเอง ซึ่งเราขอแนะนำ จมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา ของบริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่กับฟังก์ชันการใช้งานที่ดีมากยิ่งขึ้น แต่จะตอบโจทย์เรื่องไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

 

บันได คือ ส่วนที่ต้องให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้งานมากเป็นพิเศษ เพราะบริเวณนี้คือจุดเสี่ยง ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุอยู่เสมอ และสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่ก็คือการลื่นจนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บขึ้น หรือหากโชคร้าย อาจทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตเลยก็มี เพื่อความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของคุณเราขอแนะนำ จมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา ที่สามารถช่วยลดการลื่นจากการใช้งานด้วยร่องเล็ก ๆ บนตัวจมูกบันไดที่ช่วยลดการลื่นไถล และสีเงินเงา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้แวววาวทำให้ผู้ใช้งานสามารถสังเกตเห็นขั้นแต่ละขั้นได้ชัดเจนมากขึ้น


นอกจากฟังก์ชันหลักเรื่องความปลอดภัยแล้ว จมูกบันไดสเตนเลส เรายังพัฒนาสีเงินเงา ให้ดูทันสมัยมากขึ้น ผิววัสดุมีความมันวาว สามารถนำไปใช้เพื่อการตกแต่งบริเวณขอบบันไดให้ดูสวยงาม โดดเด่น สะท้อนสายตาได้ในระยะไกล โดยเฉพาะเมื่อกระทบแสงไฟ หรือแสงจากดวงอาทิตย์ ก็ยิ่งทำให้บันไดดูสวยขึ้น ฉายความหรูหราได้แบบไม่ต้องตกแต่งอะไรมากมาย คงคอนเซ็ปต์ เรียบ หรู ดูดี ได้แบบง่าย ๆ อย่างคาดไม่ถึงเลยล่ะ


และขึ้นชื่อว่า บันได ก็ต้องโดนเหยียบย่ำเป็นเรื่องปกติ เป็นส่วนที่ต้องรับแรงกระแทกจากน้ำหนักของผู้ใช้งาน และวัสดุอื่นที่มักจะกระทบกระแทกอยู่เสมอ ดังนั้นการเลือกใช้วัสดุในการสร้างบันไดจึงต้องเลือกวัสดุที่มีความทนทาน แข็งแรง เพื่อลดการชำรุด เสียหาย หรือแตกร้าว บริเวณเหลี่ยม มุม ที่มีโอกาสแตกหักได้ง่ายกว่าบริเวณอื่น นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ จมูกบันไดสเตนเลส ที่พกพาความแข็งแรง ทนทาน เป็นจมูกบันไดที่ผลิตจากวัสดุสเตนเลส เกรด 304 ที่ยากต่อการเกิดสนิม และไม่เกิดการแตกกรอบ หรือเปลี่ยนรูปเมื่อโดนความร้อนอีกด้วย


หากคุณจะสร้างบันได "จมูกบันไดสเตนเลส" เป็นวัสดุอีกชิ้นที่ควรเลือกมาใช้งานเพราะมีประสิทธิภาพเรื่องการปกป้องบันได ปกป้องผู้ใช้งานให้มีความปลอดภัย และยังช่วยเติมเต็มการตกแต่งให้สวยงาม ดูเรียบง่าย แต่ยังแฝงไปด้วยความหรูหราจากประกายสีเงินเงาที่ทำให้ดูทันสมัยมากขึ้น สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์นี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันเข้ามาได้ เราพร้อมและยินดีให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อบ้านคุณ


Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไดสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 79 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page