top of page
ค้นหา

ปลอดภัยทุกขั้นบันไดได้ด้วย "จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียมไฮกลอส"👍🥰

บันได คือ บริเวณที่มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุเป็นอันดับต้น ๆ หากเทียบกับส่วนอื่นของบ้าน เพราะเป็นจุดที่มีความลาดชันใช้สำหรับเดินขึ้นเดินลงอยู่เป็นประจำ ในการออกแบบบ้านจึงมีการติดตั้งจมูกบันไดลงไปเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการลื่นและเพิ่มความแข็งแรงให้กับรอยต่อของขอบกระเบื้อง ปัจจุบันมีการผลิตจมูกบันไดที่มีสีสันหลากหลาย เพื่อให้สามารถเลือกใช้กับสไตล์การตกแต่งที่มีมากขึ้น

ก่อนอื่นสำหรับคนที่อาจจะยังไม่รู้ว่าจมูกบันได คืออะไร ให้คุณลองสังเกตเวลาเดินขึ้น-ลงบันไดตามสถานที่ต่าง ๆ จะเห็นเส้นสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีร่องเล็กถี่ ๆ ติดตั้งอยู่ชิดบริเวณเหลี่ยมมุมบันไดยาวตลอดแนว หน้าที่หลักของจมูกบันไดคือช่วยปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นผิว เช่น รอยต่อของกระเบื้องให้เกิดความเรียบร้อยมากขึ้น และยังช่วยป้องกันไม่ให้บริเวณเหลี่ยมรอยต่อที่เป็นมุมแหลมเล็ก เกิดการแตกร้าวเสียหาย จนอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ซึ่งการติดตั้งจมูกบันไดสามารถช่วยลดความเสี่ยงดังกล่าวและช่วยเพิ่มความปลอดภัยไปในตัว


การสร้างความสวยงามก็คืออีกเรื่องที่ " จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียมไฮกลอส " ทำได้ดีไม่แพ้กันเพราะเป็นวัสดุที่สามารถตกแต่งบริเวณบันไดให้เกิดความสวยงามโดดเด่นมากขึ้น จะนำไปใช้เป็นเส้นตัดขอบตามมุมต่าง ๆ ของตัวบันได ก็สามารถทำได้อย่างลงตัวเหมาะกับงานตกแต่งสมัยใหม่และยังผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่มั่นใจได้ว่ามีความคงทนกับทุกสภาพอากาศ ไม่กรอบแตก และจมูกบันไดในบางกลุ่มได้มีการทำสีด้วยกระบวนการทำสีด้วยการพาวเดอร์โค้ด (พ่น/อบ) ที่ทันสมัย จึงมั่นใจได้ว่าสีไม่หลุดลอกง่าย


บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ของเราขอแนะนำ จมูกบันไดอลูมิเนียม สีอลูมิเนียมไฮกลอส ที่เราดีไซน์สีสันมาเพื่อสร้างความสวยงามและดูหรูหรา ให้กับตัวบันได ช่วยสร้างมุมมองให้บันไดดูโดดเด่น สะดุดตามากขึ้น เป็นสีที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าของบ้านยุคใหม่ในการเลือกใช้งาน โดยเรามีทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะคอยดูแลให้คำปรึกษาและตอบคำถามเรื่องการใช้งาน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวกับบ้านของคุณอย่างแน่นอน


Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไดอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

ดู 57 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page