top of page
ค้นหา

ตกแต่งห้องครัวให้ดูมีมิติมากขึ้นด้วย คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม "สีโรสโกลด์" 💖💞

อัปเดตเมื่อ 16 มิ.ย. 2565

สำหรับใครที่ต้องการตกแต่งห้องครัวแต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกโทนสีไหน วันนี้เรามีโทนสีเทามาแนะนำ เพราะเฉดสีนี้สามารถปรับให้เข้าได้กับครัวได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจ หรือสไตล์ลอฟ ก็สามารถใช้สีเทาในตกแต่งให้ออกมาสวยงามตามสไตล์นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่การใช้สีเทาโดดๆ อาจจะดูเรียบ ดูจืดจนเกินไป คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ คือตัวช่วยที่จะทำให้ห้องครัวของคุณลงตัวได้ในทุกสไตล์ที่ชื่นชอบ

ห้องครัวคือส่วนจัดเตรียมอาหารที่ต้องเจอความชื้น ความร้อน มากกว่าห้องอื่นภายในบ้าน หากต้องการตกแต่งจึงต้องให้ความสำคัญเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทาน ถ้าคุณชอบสีโทนเย็น สีเทาเป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่ให้ความรู้สึกเย็น เพราะเป็นสีที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ทำให้เกิดความรู้สึกสบายตา แต่เนื่องจากสีเทาเป็นสีเรียบๆ อาจทำให้ขาดชีวิตชีวา การใส่เฉดสีเพิ่มลงไปจึงเป็นวิธีที่จะช่วยให้ห้องครัวดูดีมากขึ้นด้วยคิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ เป็นวัสดุที่มีความเงางาม สามารถใช้ขับเน้นพื้นผิวและคุมการตกแต่งให้ไปในทิศทางเดียวกันอย่างกลมกลืน


คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ ตัวช่วยสำหรับสร้างความสวยงามให้ครัวของคุณ ด้วยดีไซน์และสีสันที่ออกแบบมาเพื่อการตกแต่งแบบสมัยใหม่ ป้องกันการแตกร้าวของวัสดุจากการใช้งานต่างๆ ช่วยเก็บรอยต่อบริเวณเหลี่ยมมุมให้มีความเรียบร้อยดูละมุนตา ไม่ว่าครัวของคุณจะติดตั้งด้วยพื้นผิวอะไร คิ้วสเตนเลสก็สามารถเข้าได้กับทุกพื้นผิว


เพราะครัว คือ บริเวณที่ต้องเจอกับสภาพอากาศที่หลากหลาย วัสดุที่เลือกใช้จึงต้องมีความทนทานมากเป็นพิเศษ คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ คือ วัสดุที่มีคุณสมบัติเหมาะกับการตกแต่งในครัวเป็นอย่างมาก เพราะผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 ที่มีความทนทาน ทนต่อการกัดกร่อน ไม่เป็นสนิม แม้จะต้องเจออุณหภูมิสูงๆ หรือความชื้นอยู่เป็นประจำก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน มีคุณสมบัติที่เหมาะสมมากกว่าวัสดุอื่นอีกหลายชนิด


ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี ของ บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด เราจึงพัฒนาสินค้าแต่ละชนิดให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานและยังออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อให้คุณเลือกใช้ได้กับสไตล์การตกแต่งแบบต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ เป็นผลงานที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว เพื่อให้คุณนำไปใช้ตกแต่งได้กับทุกส่วนของบ้าน ไม่ว่าสีไหน สไตล์อะไรตาม


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้ว #คิ้วสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 212 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page