top of page
ค้นหา

สร้างลวดลายให้ผนังห้องของคุณด้วย “กรุยเชิง” 🏡🛠

การสร้างบ้านให้มีเอกลักษณ์ สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เปลี่ยนผนังหรือพื้นบ้านให้เป็นเสมือนผืนผ้าใบ แล้ววาดลวดลายลงไปให้เกิดความสวยงามในแบบฉบับของคุณเอง ที่สามารถทำได้ด้วยการใช้วัสดุตกแต่งผิวที่มีให้เลือกหลายชนิด หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น การใช้สีสันวาดลงไปบนพื้นหรือผนังโดยตรง การใช้คิ้ว บัวเชิง ฉาก หรือกรุยเชิง ก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้ไม่ซ้ำแบบใคร วันนี้เราขอแนะนำ กรุยเชิงสเตนเลส ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างงานศิลปะได้อย่างง่ายดาย ทำให้บ้านดูน่าสนใจและมีบรรยากาศที่น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม

กรุยเชิงสเตนเลส เป็นวัสดุที่ช่วยเน้นบริเวณพื้นผิวให้มีมิติโดดเด่นมากขึ้น ใช้เป็นเส้นแบ่งนำสายตา ช่วยกำหนดขอบเขตให้มีความชัดเจน นิยมนำมาสร้างลวดลายเพราะสามารถตัดเพื่อเข้ากรอบเข้ามุม ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างพอดี สร้างความเก๋ไก๋ได้อย่างมีเอกลักษณ์ สะดุดตาผู้พบเห็น เพราะเส้นคือพื้นฐานของงานศิลปะทุกชนิด ที่สามารถให้ความหมาย แสดงความรู้สึกได้มากมาย เช่น หากใส่เส้นแนวตั้งเข้าไปก็จะทำให้ได้ความรู้สึก เด็ดเดี่ยว แข็งแรง แต่ถ้าเลือกใส่เส้นแนวนอนก็จะให้ความรู้สึก สงบนิ่ง ราบเรียบ หรือนำไปสร้างลูกเล่นด้วย เส้นหยัก เส้นเฉียง ตามความต้องการของเจ้าของบ้านได้อย่างไม่จำกัด


เรื่องความทนทานก็ไม่น้อยหน้างานดีไซน์เพราะ กรุยเชิงสเตนเลส จาก บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ผลิตจากสเตนเลส เกรด 304 ที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานระดับสากลว่ายากต่อการเป็นสนิม จึงมั่นใจได้ว่า ทนต่อการกัดกร่อน ทนความชื้นได้เป็นอย่างดี ไม่หดตัวหรือแตกกรอบ เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน เหมาะที่จะใช้ในการตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ไม่ต้องกังวลเรื่องซ่อมแซมบ่อย


นภวัส โปรดักส์ มี กรุยเชิงสเตนเลส หลายรุ่น หลายขนาด เริ่มตั้งแต่ขนาด 6,10,15,25 จนถึง 40 ซม. ความยาว 1.2 เมตร 2.4 เมตร และ 3 เมตร มาพร้อมกับสีสันให้เลือกมากมาย สามารถนำไปใช้ตกแต่งได้กับทุกสไตล์ ความมันเงาของผิวสเตนเลส ก็ช่วยส่งให้งานออกแบบชัดเจนขึ้นทุกมิติ หรือจะเลือกกรุยเชิงพิมพ์ลาย เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครก็มีให้เลือกใช้งานด้วยกันหลายลาย ไม่ต้องกังวลเรื่องสีซีดจาง เพราะผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามีความคงทนติดแน่นไม่หลุดลอกง่าย มีทั้งแบบ V-Cut และ U-Cut ให้เลือกใช้งาน


หากต้องการมีบ้านสวยไม่ซ้ำแบบใครกรุยเชิงสเตนเลสสามารถช่วยเปลี่ยนพื้นและผนังโล่งๆ ให้ดูมีรสนิยมมากขึ้น ไม่ซ้ำซากจำเจด้วยผนังแบบเดิมๆ ใครเห็นก็ต้องยกนิ้วชมแน่นอน สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะคอยดูแล แนะนำและตอบข้อสงสัย เพื่อให้คุณได้สินค้าที่ลงตัวกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#กรุยเชิง #กรุยเชิงสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 57 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page