top of page
ค้นหา

"คิ้วอลูมิเนียม สีเงินเงา" ตัวจบงานตกแต่งที่เข้ากับทุกรูปแบบ🏠👍

คิ้วอลูมิเนียม สีเงินเงา จาก นภวัส โปรดักส์ มีความสามารถในการทนความร้อนสูง น้ำหนักเบา คงทน ไม่เป็นสนิม แม้ต้องอยู่กลางแจ้งก็ไม่หวั่น ทั้งความร้อนและความชื้น ไม่ว่าแดดหรือฝน ก็ไม่ทำให้อลูมิเนียมแตกกรอบ เปลี่ยนรูป บิดงอ หรือแตกหัก แต่อย่างใด เป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในงานตกแต่งภายในอาคารและภายนอกอาคาร ช่วยเพิ่มความแข็งแรงปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว เก็บงานให้เกิดความเรียบร้อย และสามารถนำไปแต่งลวดลายให้ผนังหรือพื้นได้อย่างมีสไตล์อีกด้วย

เพราะการตกแต่งในยุคสมัยนี้ ไม่จำเป็นต้องจัดหาเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากชิ้นเพื่อมาใช้ในการตกแต่ง แต่เน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอย และการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร การใช้คิ้วอลูมิเนียม สีเงินเงา คือวัสดุที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องประโยชน์ใช้สอยได้ดีมาก เพราะนอกจากจะช่วยเก็บงาน เก็บความเรียบร้อยของขอบมุมกระเบื้อง หรือรอยต่อระหว่างวัสดุพื้นและผนังแล้ว ยังช่วยสร้างความสวยงามได้ดีไม่แพ้ฟังก์ชันหลักอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะเติมเข้าไปตรงไหนก็ช่วยสร้างความสดใส สว่างตา สร้างความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และยังมีความทนทานต่อการเกิดสนิม แม้จะติดตั้งในห้องครัวก็หมดห่วงเรื่องสนิม การผุกร่อนไปได้เลย


บริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ของเรามีผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียม สีเงินเงา ที่ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6063 โดยใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ที่ช่วยทำให้สี ติด ทน นาน ไม่ซีดจาง มีให้เลือกใช้ ทั้งแบบเหลี่ยม, แบบโค้ง, แบบลายหลุยส์ และ แบบกราฟิกอะโนไดซ์ ซึ้งมีลวดลายหลากหลายให้ได้เลือกใช้งาน ในความยาว 2.0 เมตร มีทั้งขนาด 0.7 ซม. , 0.9 ซม. , 1.2 ซม. และ 1.4 ซม. มีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 สี ทั้งสีโทนอ่อน หรือโทนสีจัดจ้านก็มีครบที่นี่ เพราะเราเชื่อว่าแต่ละคนมีความชอบที่ต่างกัน จึงผลิตสินค้าออกมาหลายแบบเพื่อให้ถูกใจผู้ใช้งานมากที่สุด


หากไม่อยากซ่อมแซมบ่อยๆ คิ้วอลูมิเนียม สีเงินเงา เป็นวัสดุที่น่าใช้งานไม่น้อย เพราะคุณสมบัติที่สามารถทนสภาพอากาศต่างๆ ได้ดี ไม่ต้องกลัวว่าบ้านของเราจะเกิดความเสียหายขึ้นในเร็ววัน ไม่ต้องยุ่งยากแก้ไขกันบ่อยๆ จะแดดร้อนหรือฝนตกทั้งวันทั้งคืน ก็ปล่อยวางได้อย่างสบายใจ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#คิ้ว #คิ้วอลูมิเนียม #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 146 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page