top of page
ค้นหา

เพิ่มความสวยงามให้กับทุกขั้นบันได้ของบ้าน ด้วยจมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา🏡✨

บันได คือส่วนเล็กๆ ที่บ้านแทบทุกหลังต้องมี เพราะแม้จะเป็นบ้านชั้นเดียว ก็มักจะมีพื้นที่ในส่วนที่เป็นพื้นต่างระดับ เพื่อใช้สำหรับก้าวเดินขึ้นลงให้มีความสะดวกมากขึ้น ซึ่งการทำบันไดนั้น ควรต้องคำนึงถึงความปลอดภัย เพราะเป็นบริเวณที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้สูงเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว การติดตั้งจมูกบันไดลงไปเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้น นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ จมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา ที่จะช่วยสร้างความปลอดภัยและยังเติมเต็มให้บันไดสวยงาม โดนตา โดนใจมากขึ้นอีกด้วย

จมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ปิดขอบวัสดุบริเวณเหลี่ยมขอบบันได เพื่อช่วยรับแรงกระแทกต่างๆ ช่วยป้องกันขอบวัสดุไม่ให้เกิดการแตกร้าว ปกป้องผู้ใช้งานจากเหลี่ยมแหลมคม ร่องเล็กๆบนตัวจมูกบันได ดีไซน์ออกมาช่วยในการป้องกันการลื่น ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุและเกิดการบาดเจ็บของผู้ใช้งาน ความมันวาวของตัวสเตนเลส ช่วยสะท้อนเน้นกรอบบันไดให้มองเห็นได้ชัดเจน และยังช่วยให้ได้มุมมองที่สวยงามทำให้บันไดดู แปลกตา แตกต่างจากการใช้วัสดุอื่นที่ดูธรรมดาเกินไป ทำให้บ้านของคุณมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร


จมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา ของนภวัส โปรดักส์ ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการลื่นได้ และเป็นวัสดุที่ใช้เพื่อรองรับแรงกระแทก ไม่ให้ขอบมุมของวัสดุที่ใช้ปูพื้นบันไดเกิดการแตกบิ่น รวมทั้งป้องกันผู้ใช้งานจากการเตะ กระแทก หรือสะดุดบริเวณเหลี่ยมระหว่างขั้นบันได จนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ตัวสเตนเลสยังมีคุณสมบัติ คงทนแข็งแรง ไม่เป็นสนิม ทนต่อทุกสภาพอากาศ ความมันวาวมากกว่าอลูมิเนียม ดูแลรักษาง่าย เพราะผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 จึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถใช้งานได้ในระยะยาวแน่นอน


นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ จมูกบันไดสเตนเลส สีเงินเงา ที่เราดีไซน์สีสันมาเพื่อสร้างความสวยงามและดูหรูหรา ให้กับตัวบันได ช่วยสร้างมุมมองให้บันไดดูโดดเด่น สะดุดตามากขึ้น เป็นสีที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าของบ้านยุคใหม่ในการเลือกใช้งาน โดยเรามีทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะคอยดูแลให้คำปรึกษาและตอบคำถามเรื่องการใช้งาน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวกับบ้านของคุณอย่างแน่นอน


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

#จมูกบันได #จมูกบันไสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์


ดู 35 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page