top of page
ค้นหา

ตกแต่งผนังน้ำให้หรูหราสไตล์ Modern Luxury ด้วยกรุยเชิงสเตนเลสสีทอง🏠✨

อัปเดตเมื่อ 10 ก.พ. 2565

ผนังบ้านเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากในการตกแต่งบ้านสไตล์หรูหราโดยเฉพาะในห้องน้ำ คือห้องที่คนส่วนใหญ่ทุกคนในบ้านใช้บ่อยมากที่สุดและแขกที่มาบ้านเราเข้าบ่อยที่สุด จึงต้องตกแต่งให้สวยงามไม่แพ้กับห้องต่างๆของบ้านเพราะว่าถูกใช้ง่ายบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบ ห้องน้ำหรูหราสไตล์ Modern Luxury ที่เรียบหรู ดูดี แสดงถึงความ High Class การเลือกใช้สีทองในการตกแต่ง เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้ห้องน้ำ ดูหรูหรามากขึ้น นภวัส โปรดักซ์ ขอแนะนำ กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง สำหรับช่วยเพิ่มมิติ สะท้อนความหรูหราสะดุดตา ให้ห้องน้ำของคุณสวยงามโดดเด่นได้อย่างไม่ซ้ำใคร

 

เพราะห้องน้ำเป็นห้องที่มีฟังก์ชันหลัก คือ เป็นพื้นที่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคน ห้องน้ำจึงเป็นมากกว่าห้องน้ำ สำหรับบางคน ความสุขในห้องน้ำเกิดจากการได้ใช้เวลาผ่อนคลาย บ้างก็สุขจากการได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับครอบครัวที่รัก ดั้งนั้นการตกแต่งห้องน้ำจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก การเติมสีทองเข้าไปเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้อง ซึ่งกรุยเชิงสเตนเลส สีทอง เป็นวัสดุที่สามารถใช้ในการตกแต่งห้องให้ดูหรูหราสวยงามขึ้นได้อย่างไม่ยาก

 

กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง ของ นภวัส โปรดักส์ คือวัสดุที่ใช้สำหรับจบงานเก็บงานผนังและพื้นห้องให้ดูเรียบร้อย สีทองของสเตนเลส ที่เป็นสีตัวแทนของความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ความมั่นคง จึงเป็นสัญลักษณ์ที่ช่วยส่งเสริมด้านดวงชะตา ด้านโชคลาภ ให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี และในแง่ของงานตกแต่งแล้ว สีทอง คือสีที่แสดงถึงความรู้สึกหรูหรา ความดูดีมีระดับ ผิวมันวาวของสเตนเลสยังช่วยสะท้อนแสงให้ดูวิบวับ สวยงามจับตามากขึ้นอีกด้วย


กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง สามารถติดตั้งได้กับวัสดุหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น คอนกรีต, ลามิเนต, กระเบื้อง, หินอ่อน, เป็นต้น ด้วยลักษณะเส้นตรงจึงนิยมนำไปใช้เป็นเส้นนำสายตา สามารถสร้างลวดลายต่างๆ ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ติดตั้งง่าย มีอายุการใช้งานยาวนาน ผลิตจากสเตนเลส เกรด 304 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ทนต่อทุกสภาพอากาศ และยังมีหลายขนาดให้ได้เลือกใช้ เพื่อนำไปออกแบบงานดีไซน์ต่างๆ ลงบนพื้นผิวได้อย่างไม่มีจำกัดอีกด้วย


หากคุณต้องการเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดาให้ดูดี มีระดับ เน้นความหรูหรา แต่ยังคงความเรียบง่าย การเลือกใช้กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง คือทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นวัสดุที่ช่วยสร้างความสวยงาม มีความทนทาน และยังสามารถออกแบบให้เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง หรือเน้นการตกแต่งที่มีความเรียบหรู ดูแพง บอกเลยว่าสวยงามจับตาแน่นอน หากสนใจหรือต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม เรายินดีให้คำแนะนำ เพื่อให้คุณได้สินค้าที่เหมาะสม และถูกใจมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ Hot Line : 088-227-9258 Line@ : @napavasproduct Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์ Website : www.napavas.com #กรุยเชิง #กรุยเชิงสเตนเลส #DP #20YearsNapavas #นภวัสโปรดักส์

ดู 118 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page