top of page
ค้นหา

ตกแต่งพื้นธรรมดาให้ไม่ธรรมดาด้วย "เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม" 🏠🛠

อัปเดตเมื่อ 10 ก.พ. 2565

สำหรับงานพื้นโดยทั่วไปอาจจะเป็นพื้นผิวธรรมดาไร้การตกแต่ง ทำให้มองดูแล้วเห็นถึงความเรียบง่ายธรรมดา ไม่สะดุดตา แต่เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม หรือ ที่อาจจะรู้จักกันในอีกชื่อหนึ่ง คือ คิ้วตัวที จาก นภวัส โปรดักส์ สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ พร้อมกับคุณสมบัติมากมายจากตัวเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ที่สามารถใช้ปกปิดรอยต่อระหว่างพื้น หรือเป็นเส้นนำสายตาเพิ่มมิติให้กับการตกแต่ง ช่วยให้เราสัมผัสความสวยงาม เป็นระเบียบและสัดส่วน การสร้างจุดตัดอะไรบางอย่างจะช่วยทำให้งานตกแต่งดู Smooth ขึ้น เช่น พื้นหน้าบ้านที่เป็นพื้นกระเบื้องสีดำ กับพื้นโรงจอดรถที่เป็นพื้นสีเทา เป็นสีที่ใกล้เคียงกลมกลืนกัน แต่เมื่อถูกขั้นกลางและสร้างขอบเขตด้วยเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม สีเงินเงา ก็จะทำให้รู้สึกถึงความสมดุลขึ้นมาทันที

ถ้าหากใครกำลังมองหาไอเดียโดนๆ เราขอแนะนำเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ที่จะช่วยตกแต่งลวดลายลงไปบนพื้นผิวให้บ้านของคุณดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี และยังสร้างความสวยงามให้กับบ้านโดยไม่ต้องดูแลรักษาให้วุ่นวาย และสามารถออกแบบการวางเส้นหรือตกแต่งได้ตามใจชอบ แสดงความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างเต็มที่ เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม จึงเป็นวัสดุอีกชิ้นที่ควรหยิบมาใช้งาน หากคุณต้องการตกแต่งพื้นบริเวณหน้าบ้านหรือโรงจอดรถ แบบแตกต่างและไม่เหมือนใคร เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม คืออีกหนึ่งวัสดุที่เราได้คัดเลือกและพัฒนาคุณภาพมาเพื่อคุณ


นอกจากนี้คุณสมบัติของอลูมิเนียมยังแข็งแรง ทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ซีดจาง ไม่เกิดสนิม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและทีมผู้ชำนาญงานที่มีประสบการณ์ด้านงานอลูมิเนียมมาอย่างยาวนาน คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ทุกชิ้นจากเรา เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อบ้านที่คุณรัก แถมยังช่วยบ่งบอกรสนิยมและตัวตนของคุณได้อีกทางหนึ่งด้วย


อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนคงสนใจที่จะนำ เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม ไปใช้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสวยงามโดดเด่นให้กับบ้านของคุณ ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 20 ปีพร้อมที่จะให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและลงตัวกับบ้านของคุณมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page