top of page
ค้นหา

"กรุยเชิงสเตนเลส"เส้นนำสายตาที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับผนังได้ไม่ซ้ำใคร 👀👍

กรุยเชิงสเตนเลส เป็นวัสดุที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับงานตกแต่งไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ซึ่งการสร้างความสวยงามให้กับบ้านนั้นอาจไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากในการตกแต่งเสมอไป เพียงแค่รู้จักเลือกใช้วัสดุบวกกับไอเดียในการตกแต่งที่ดีก็ทำให้งานตกแต่งสวยหรูถูกใจได้ไม่ยาก เช่น การนำ กรุยเชิงสเตนเลส ไปตกแต่งหรือสร้างลวดลายที่โดดเด่นให้กับพื้นหรือผนังเพิ่มความโดดเด่นให้ไม่ซ้ำใคร

กำแพงและผนังเป็นสิ่งที่ทำหน้าที่กั้นหรือแบ่งสัดส่วน จึงเหมาะที่จะใช้เป็นพื้นที่สำหรับใส่ไอเดียการตกแต่งหรือสร้างสรรค์งานศิลปะโดยไม่ต้องกังกลว่าจะกีดขวางหรือเกะกะเหมือนการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องใช้พื้นที่สำหรับจัดวาง การเลือกใช้กรุยเชิงสเตนเลส สีเงินเงา ฝังลงไปบนกำแพง จึงเป็นการสร้างงานตกแต่งที่ทำได้ง่ายๆ ให้บ้านดูเด่นสะดุดตาขึ้น แสดงถึงความสวยงามของพื้นที่ต่างๆ รวมทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีว่าชื่นชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ


นอกจากนี้การใช้ กรุยเชิงสเตนเลส ในการตกแต่งให้สวยงามแล้วยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเป็นเส้นนำสายตาเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นหรือผนังได้ไม่ซ้ำใคร ว่ากันว่าเพียงเส้นสายเล็กๆที่เพิ่มเข้ามาบนผนังก็ก่อให้เกิดภาพจำที่ประทับใจได้ไม่น้อย เพราะจากแค่ผนังเรียบๆ อาจดูเหมือนสถาปัตยกรรมอันหรูหราได้เพียงเลือกวัสดุและเส้นสาย และสีสันที่ลงตัวกับผนังเท่านั้น


กรุยเชิงสเตนเลส ยังมีจุดเด่นที่นอกเหนือจากความสวยงามอีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการติดตั้งที่สามารถทำได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว ช่วยให้สามารถเก็บงานได้อย่างเรียบร้อยรวมถึงช่วยปกป้องวัสดุไม่เกิดการแตกร้าวจากการถูกกระแทกโดยไม่ได้ตั้งใจ กรุยเชิงสเตนเลส เหมาะกับการใช้ร่วมกับกระเบื้อง, หินแกรนิต, หินอ่อน, หินขัด หรือไม้ลามิเนท และมีคุณสมบัติพิเศษ คือ สีไม่ซีดจาง ไม่เกิดสนิม ทนต่อสภาพอากาศ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร


หากสนใจที่จะเลือกใช้ กรุยเชิงสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ เพื่อไปตกแต่งพื้นหรือผนังให้ไม่ซ้ำใคร เรามีทีมงานมืออาชีพด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี จะคอยแนะนำและตอบคำถาม เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความชอบและงบประมาณที่ตั้งไว้ได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com





bottom of page