top of page
ค้นหา

เก็บสายไฟตามพื้นด้วย "บัวเชิงผนังอลูมิเนียม" ที่จะช่วยให้บ้านคุณดูสวยงามมากยิ่งขึ้น 👍✨

หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่า “ทำไมต้องใช้บัวเชิงผนัง” เพราะฉะนั้นเรามาหาคำตอบกันดีกว่าว่าเพราะอะไร

“บัวเชิงผนัง” มีหน้าที่หลักในการปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นและสามารถเก็บสายไฟที่ดูรกให้เข้าที่เข้าทางได้ ทำให้ดูเรียบร้อยสบายตา ทำให้ดูมีความทันสมัย สวยงามมากขึ้น เช่น บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย ที่สามารถใช้ตกแต่งได้กับหลายสไตล์ ดังนั้นเหตุผลในการติดตั้งบัวเชิงผนัง ก็เพื่อ “จบงาน” เก็บรายละเอียดให้ดูเรียบร้อย และเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านนั่นเอง


จะเห็นได้ว่า นอกจากหน้าที่หลักในการเก็บงานแล้ว บัวเชิงผนังยังถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์อื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเน้นให้งานพื้นดูเด่นขึ้น ด้วยการเล่นสีเพื่อตัดขอบให้เกิดความสวยงามคมชัด ช่วยป้องกันคราบสกปรกจากการทำความสะอาดพื้น ที่มักจะทิ้งคราบสีน้ำตาลไว้บริเวณขอบผนัง และยังช่วยป้องกันผนังจากรอยขีดข่วนขณะทำความสะอาด โดยเฉพาะผนังที่ตกแต่งด้วยการทาสี หากต้องสัมผัสความชื้น หรือน้ำยาทำความสะอาดอยู่เป็นประจำก็จะทำให้สีผนังเกิดการหลุดล่อน และยังช่วยในเรื่องของเก็บสายไฟตามพื้นไว้ด้านในของบัวเชิงอลูมิเนียม เราจึงผลิต บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย มาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น


บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย ของนภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ทนต่อการกัดกร่อน ไม่เกิดสนิม และยังติดตั้งง่าย มีสีติดทนเพราะผ่านกระบวนการทำสีด้วยเทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ จึงไม่ซีดจาง หรือหลุดลอกง่าย และยังสามารถรับแรงกระแทกจากการทำความสะอาดหรือการกระแทกจากสิ่งของอื่นโดยไม่แตกเสียหาย ด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่ไม่ดูดซับสารหรือความชื้น จึงไม่มีคราบฝังแน่นมาทำให้ยุ่งยากใจ


การติดตั้งบัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย ให้กับบ้านเป็นการตกแต่งที่คุ้มค่าแม้จะเป็นเพียงวัสดุสำหรับตกแต่ง แต่ก็มีประโยชน์ใช้สอยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจบงานให้เกิดความเรียบร้อย ช่วยสร้างจุดเด่นให้เกิดความสวยงาม และยังช่วยป้องกันคราบสกปรกบริเวณผนังได้ดีอีกด้วย หากคุณต้องการให้รอยต่อของพื้นบ้านสวยงามอย่างไร้ที่ติ บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย จึงเป็นวัสดุอีกชิ้นที่ควรหยิบมาใช้งาน


ด้วยเหตุผลดังกล่าว บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย จึงเป็นวัสดุอีกชิ้นที่ทุกบ้านควรต้องมี เพราะช่วยตกแต่งให้บ้านดูเรียบร้อยจากการเก็บสายไฟ ทำให้บ้านดูโดดเด่น สวยงาม ทำความสะอาดง่ายสร้างความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน ด้วยการใช้งานที่มีประโยชน์ใช้สอยหลายอย่าง จึงไม่ควรพลาดที่จะเลือกหยิบมาช่วยตกแต่งบ้านให้สวยตั้งหลังคาจรดพื้นอย่างไร้ที่ติ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com




bottom of page