top of page
ค้นหา

Grand Opening Design Village Bangna 2023



เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แกรนด์โอเพนนิ่ง ดีไซน์วิลเลจ บุญถาวร บางนา เป็น “คอมมูนิตี้ลิฟวิ่งมอลล์” แห่งใหม่ย่านบางนา โดยต้องการยกระดับการบริการของบุญถาวรให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ เลือกคัดสรรแบรนด์ของร้านค้า และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย หลากหลายด้วยสินค้าคุณภาพตอบโจทย์ให้ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักบ้าน รองรับกลุ่มผู้ที่มีใจรักในการดีไซน์ที่อยู่อาศัยและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจรวมถึงไอเดียใหม่ๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่เปี่ยมด้วยสุนทรียภาพ

ดีไซน์วิลเลจ บุญถาวร บางนา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ภายใต้ชื่องาน “Unfold Enjoy Party” ขยายความสุข ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อเพื่อนบ้านชาวบางนานิสต้า ได้ Unfold กับพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่กับไฮไลท์แฟชั่นโชว์บางนานิสต้า โดยในวันงาน คุณพรชัย พัฒนกุลไพศาล ผู้บริหารบริษัท นภวัส โปรดักส์ จำกัด ผู้นำหนึ่งเดียวด้านคิ้วอลูมิเนียม ภายใต้แบรนด์ PEARL และ P-SAVE ได้รับเกียรติร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ ซึ่งทางนภวัส โปรดักส์ของเรานั้นเป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกับบุญถาวรมาอย่างยาวนาน สินค้าของนภวัส โปรดักส์ จัดจำหน่ายที่บุญถาวรภายใต้แบรนด์ PEARL และ P-SAVE ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว จมูกบันได กรุยเชิง ทั้งแบบอลูมิเนียม สเตนเลส และพีวีซี ที่พร้อมให้เลือกซื้อได้ตามการใช้งาน


ไฮไลท์พิเศษพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ เจ เจตริน, PARADOX, อะตอม ชนกันต์ และ ป๊อบ ปองกูล ภายในงานยังมีกิจกรรม Interactive Game และกิจกรรมมากมายรับส่วนลดจากร้านค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช้อปครบรับทันที Design Village Tumbler และพิเศษมากยิ่งขึ้น ช้อปมากก็ได้ลุ้นมากกับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2566




ดู 145 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page