top of page
ค้นหา

คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม "สีเงินปัดลาย" เปล่งประกายแวววาวราวกับของตกแต่งชิ้นงาม👍🌟

แม้ว่าการตกแต่งห้องน้ำส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเลือกสุขภัณฑ์หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นภายในห้องน้ำเป็นหลัก แต่สำหรับคนที่ต้องการให้บ้านดูสวยครบทุกมุมมองแล้ว ห้องน้ำถือเป็นอีกห้องที่ต้องได้รับการตกแต่งเช่นเดียวกับห้องอื่นๆ เพราะห้องนี้เป็นห้องที่มีไว้ใช้เพื่อผ่อนคลายความรู้สึก หรือบางครั้งเวลาแขกไป ใครมา ก็มักจะเป็นอีกห้องที่ถูกใช้งานอยู่เสมอ สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งห้องน้ำแบบไหนดี เรามีไอเดียง่ายๆ ด้วยการใช้ คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีเงินปัดลาย เป็นตัวช่วยในการตกแต่ง ให้ห้องน้ำของคุณดูสวยงาม สบายตา น่าใช้งาน แบบไม่เหมือนใครมาฝากกัน

การตกแต่งห้องน้ำส่วนใหญ่มักจะถูกจำกัดด้วยสภาพพื้นที่ จึงทำให้นักออกแบบทั้งหลายให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ที่จำเป็นมากกว่า ซึ่งส่วนใหญ่อุปกรณ์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ก๊อกน้ำ ราวปรับระดับ ชุดฝักบัว รวมทั้งตะแกรงวางของ มักจะมีสีเงินเงาแววววาว การเลือกใช้ คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีเงินปัดลายตกแต่งบริเวณพื้นผิวเพื่อสร้างความสวยงาม สร้างมิติ หรือสร้างลวดลายต่างๆ ก็ยิ่งเป็นการเชื่อมต่องานดีไซน์ระหว่างผนังและอุปกรณ์ให้ผสมผสาน กลมกลืนได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น สีเงินปัดลายของตัวคิ้วสเตนเลส ยังช่วยสะท้อนแสง ทำให้ห้องน้ำดูสว่าง ปลอดโปร่งขึ้นอีกด้วย


เพราะการตกแต่งในยุคสมัยนี้ ไม่จำเป็นต้องจัดหาเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากชิ้นเพื่อมาใช้ในการตกแต่ง แต่เน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอย และการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร การใช้คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีเงินปัดลาย คือวัสดุที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องประโยชน์ใช้สอยได้ดีมาก เพราะนอกจากจะช่วยเก็บงาน เก็บความเรียบร้อยของขอบมุมกระเบื้อง หรือรอยต่อระหว่างวัสดุพื้นและผนังแล้ว ยังช่วยสร้างความสวยงามได้ดีไม่แพ้ฟังก์ชันหลักอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะเติมเข้าไปตรงไหนก็ช่วยสร้างความสดใส สว่างตา สร้างความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และยังมีความทนทานต่อการเกิดสนิม แม้จะติดตั้งในห้องน้ำก็หมดห่วงเรื่องสนิมไปได้เลย


นภวัส โปรดักส์ ออกแบบคิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม สีเงินปัดลาย ให้มีความแข็งแรง ทนทานช่วยปกปิดรอยต่อ ลดการแตกร้าว สามารถทนน้ำและความชื้นได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คุณได้นำไปใช้ตกแต่งกับทุกห้อง สามารถสร้างบรรยากาศต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ ด้วยผิวและลวดลายของสเตนเลสที่ดูเปล่งประกายแวววาว เพียงแค่แต่งเติมเข้าไปบนผนัง ก็ทำให้เกิดความสวยงาม สะดุดตาราวกับของตกแต่งชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว ใครกำลังหาวัสดุแต่งบ้านหรือไอเดียโดนๆ สามารถเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามกับเราก่อนได้ เราพร้อมดูแลให้ทุกไอเดียของคุณเป็นจริงและลงตัวมากที่สุดในงบประมาณที่คุณกำหนดได้เอง


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page