top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม "สีดำไฮกลอส" ตัวช่วยสร้างความสมดุลก่อเกิดเสน่ห์ที่ลงตัว 🖤🥰

อัปเดตเมื่อ 23 พ.ย. 2564

สีสันของบ้านคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยส่งผ่านอารมณ์ ความรู้สึกของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ดังเช่นบ้านโทนสีขาวดำที่มักจะใช้เป็นตัวแทนของความสุขุม ความเงียบสงบ นิยมนำไปใช้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ดูลึกลับน่าค้นหา ซึ่งการใช้ทั้งสองสีนี้ในการตกแต่งต้องวางสัดส่วนให้มีความพอดีจึงจะได้งานที่มีความลงตัวสวยงาม และสำหรับใครที่ต้องการตกแต่งห้องน้ำแบบสไตล์โมเดิร์นโดยการใช้โทนสีขาวดำ การเลือกคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีดำไฮกลอส มาใช้งาน คืออีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยสร้างลูกเล่นระหว่างสีขาวและสีดำให้บ้านของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คือ การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย ไม่นิยมตกแต่งเกินความจำเป็น เน้นความสวยงามของพื้นผิว โดยเฉพาะจากรูปทรงเลขาคณิต เช่น กรอบสี่เหลี่ยมแบบต่างๆ ที่หากนำมาจับคู่กับสีที่มีความเหมาะสม ก็จะเกิดงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเช่น การตกแต่งห้องน้ำ โทนสีขาวดำ ที่มีสีขาวเป็นสีพื้นสำหรับช่วยหลอกสายตาให้ห้องดูกว้าง ดูโล่ง แล้วเพิ่มเส้นตรงของคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีดำไฮกลอส เป็นกรอบสี่เหลี่ยมเข้าไปเพื่อแสดงถึงความรู้สึกสงบนิ่ง มั่นคง ก็จะได้ห้องน้ำที่ผสมผสานระหว่างความเรียบ และความหรูหราได้อย่างลงตัว

 

สิ่งสำคัญของการตกแต่งห้องน้ำที่จะขาดไม่ได้เลยนอกเหนือจากการออกแบบ ที่ดูดี มีสไตล์ ก็คือ การเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทานมากเป็นพิเศษ เพราะห้องนี้ คือ บริเวณที่ต้องเจอความเปียกชื้นอยู่เป็นประจำ นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีดำไฮกลอส ที่มีดีทั้งความทนทาน และดีไซน์ที่ทันสมัย ผลิตจากวัสดุเกรดดี สามารถทนความชื้น ทนความร้อน โดยไม่ก่อให้เกิดสนิม ไม่บวม หรือกรอบแตก สามารถนำไปใช้เพื่อแสดงความรู้สึกในแต่ละชิ้นงานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด จะใช้เป็นเส้นตัดขอบ เส้นนำสายตา เส้นทแยง หรือสร้างเป็นลวดลายอื่นลงบนพื้นผิวก็จะยิ่งทำให้งานดีไซน์ที่ได้โดดเด่น ดูดี ไม่มีเบื่อแน่นอน


เพราะสีขาวและสีดำคือคู่สีสุดคลาสสิกที่เมื่อนำมาจับคู่กัน ก็มักจะสร้างความสวยงามให้กับทุกสไตล์การตกแต่ง แค่เติมคิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สีดำไฮกลอส เข้าไปเพียงไม่กี่เส้น ก็สามารถเปลี่ยนห้องน้ำเรียบๆ ให้ดูสุขุม หนักแน่น สมาร์ท ขึ้นได้ทันตา เป็นห้องน้ำที่หากใครได้พบเห็นก็ต้องหลงเสน่ห์ ในความเรียบหรู ดูดีอย่างแน่นอน สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมกันเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านคุณ


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page