top of page
ค้นหา

เติมความเท่ ให้พื้นบ้านดู สวยงาม น่าค้นหา ด้วยกรุยเชิงอลูมิเนียมสีดำด้าน👍🏠


 

อย่าปล่อยให้พื้นบ้านของคุณเป็นแค่เรื่องพื้นๆ ที่ดูธรรมดาไร้การตกแต่ง ทั้งที่พื้นบ้านมีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านดูน่าอยู่ น่าอาศัยมากขึ้น โดยเฉพาะการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย ไม่นิยมตกแต่งเกินความจำเป็น การตกแต่งบริเวณพื้นบ้านจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้บ้านของคุณสวยได้โดยไม่ต้องใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ มาวางให้ดูเกะกะ นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ กรุยเชิงอลูมิเนียมสีดำด้าน สีโทนมืดที่กำลังได้รับความนิยม และถูกเลือกมาใช้เพื่อเติมความเท่ ความดิบ ให้บ้านดูมีเสน่ห์ น่าค้นหามากขึ้น

 

การตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น คือการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอยในบ้านเป็นหลัก มักจะใช้รูปทรงเรขาคณิตเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่ง และโทนสีที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งก็คือ โทนขาวดำ หากคุณชอบสีขาวมากเป็นพิเศษ แต่ต้องการให้บ้านดูโมเดิร์นโดยการใช้สีขาวเป็นสีพื้น แล้วตัดด้วยสีดำ ก็จะทำให้บ้านดูมีสไตล์มากขึ้น และวัสดุที่เหมาะสำหรับใช้ตกแต่ง เพื่อตัดขอบ หรือวาดลวดลายต่างๆ ซึ่งกรุยเชิงอลูมิเนียมสีดำด้าน เป็นวัสดุที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มสไตล์โมเดิร์นโดยเฉพาะ


หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการใช้กรุยเชิงเพื่อจบงาน หรือตกแต่งผนังให้ดูเรียบร้อย สวยงาม เน้นความหรูหราที่ผนังเป็นหลัก แต่รู้หรือไม่ว่าเราสามารถใช้กรุยเชิงอลูมิเนียมสีดำด้าน เพื่อตกแต่งพื้นบ้านให้ดูสวยเท่ แปลกตา ด้วยการฝังลงไปบนพื้น เพื่อใช้เป็นเส้นแบ่งพื้นที่ หรือวาดลวดลาย เป็นกรอบสี่เหลี่ยมแบบต่างๆ เพื่อช่วยขับเน้นให้พื้นบ้านดูสวยงามมากยิ่งขึ้น และอลูมิเนียมยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนความชื้น แม้จะนำไปตกแต่งบนพื้นบ้านก็หมดกังวลว่าชิ้นงานจะเกิดความเสียหาย หรือต้องเสียเวลาซ่อมแซมบ่อยๆ


กรุยเชิงอลูมิเนียมสีดำด้าน เป็นวัสดุที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทานต่อสภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงแดด ความร้อน ก็ไม่ทำให้ชิ้นงานเกิดการเปลี่ยนรูป บิด แตก หรือบวมจากความชื้น จะใช้ตกแต่งภายใน หรือภายนอกอาคาร ก็สวยทนอย่างยาวนานแน่นอน และสีดำด้านยังเป็นสีที่ถูกออกแบบมาให้ดูทันสมัย เหมาะกับการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นที่ต้องการความดิบ เท่ ใครที่ต้องการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ บอกเลยว่าควรต้องเลือกนำไปใช้งาน


นอกจากความสวยงาม และความเท่ที่ต้องการแล้ว การตกแต่งพื้นบ้านควรต้องเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทานมากเป็นพิเศษ เพราะบริเวณพื้นบ้าน คือส่วนที่ต้องรับน้ำหนักจากสิ่งต่างๆ อยู่เป็นประจำ กรุยเชิงอลูมิเนียมสีดำด้าน ของ นภวัส โปรดักส์ คือวัสดุที่จะช่วยให้พื้นบ้านของคุณสวยงามอย่างยาวนาน และยังสามารถเชื่อมต่องานดีไซน์ระหว่างพื้น และผนังได้อย่างลงตัวมากขึ้นอีกด้วย สำหรับท่านที่สนใจหรือมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยดูแลและตอบคำถามเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page