top of page
ค้นหา

ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง อุปกรณ์จบงานที่ช่างทั่วไทยวางใจ 👍🛠

เทรนด์การแต่งบ้านในปี 2021 นั้นยังคงเน้นที่ความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย รวมถึงความทนทานและความคุ้มค่าของวัสดุและอุปกรณ์ที่จะนำมาใช้ ตั้งแต่ชิ้นส่วนเล็กๆ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งอลูมิเนียมก็เป็นวัสดุอีกอย่างที่นับวันจะได้รับความสนใจนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของชิ้นงานไม่ว่าจะเป็นงานพื้น งานผนัง หรืองานตกแต่งเพิ่มความสวยงาม โดยก่อนหน้านี้เราได้แนะนำคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งให้คุณทำความรู้จักกันไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึง ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใช้ร่วมกันให้คุณได้เลือกใช้งานกัน


 

ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการเข้ามุมกระเบื้อง ร่วมกับคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง ลักษณะการใช้งานจะเป็นการประกบตัวปิดเข้ากับตัวคิ้วสองเส้นเพื่อให้ชิ้นงานออกมาเรียบร้อยสวยงาม ทำให้สามารถติดตั้งได้ง่าย นอกจากนี้หากเทียบกับตัวปิดคิ้วแบบเดิมๆ แล้วยังดูดีและทนทานกว่าอีกด้วย มีความทนทานจะใช้ภายในหรือนอกบ้านก็รองรับทุกสภาพอากาศ สีไม่ซีด ไม่ขึ้นสนิม ไม่กรอบแตก และยังนำกลับมารีไซเคิลได้อีกด้วย

 

เรามีตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง หลายขนาดและสีสันเอาไว้รอให้คุณเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับงานออกแบบพื้นที่ใช้งาน และชนิดของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นสีทองที่ดูหรูหรามีระบบ สีเงินเรียบง่ายสวยงาม หรือสีอลูมิเนียมที่เข้ากับคิ้วอลูมิเนียมได้หลายสีด้วยกัน ในส่วนของขนาดนั้นจะมีตั้งแต่ 9 มิลลิเมตร, 12 มิลลิเมตร และ 14 มิลลิเมตร คุ้มค่ากว่าด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกผลิตภัณฑ์ที่ช่างและเจ้าของบ้านยุคใหม่วางใจเลือกใช้งาน


ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียม แบบโค้ง


ในส่วนของการติดตั้งและข้อควรระวังสำหรับตัวปิดคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้งก็คือการเลือกขนาดของตัวปิดคิ้วให้พอดีกับขนาดของคิ้วเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาในการเปลี่ยนภายหลัง ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาซื้อผู้ใช้มักจะต้องซื้อพร้อมกันเพื่อเลือกสีสันและขนาดที่ตัวเองต้องการ ทั้งนี้หลังจากการติดตั้งควรเช็ดคิ้วและตัวปิดคิ้วให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าและผ้าสะอาดทันทีไม่เช่นนั้นจะทำความสะอาดยากในภายหลัง และควรหลีกเลี่ยงสารที่เป็นกรดและด่างรวมทั้งไม่ใช้ของมีคมในการขูดผิวของอลูมิเนียมเพราะจะทำให้เกิดร่องรอยบนพื้นผิวจนไม่น่ามอง


ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามี ตัวปิดมุมคิ้วอลูมิเนียมแบบโค้ง แบบเหลี่ยม รวมถึงผลิตภัณฑ์จากอลูมิเนียมเกรดดีอื่นๆ เอาไว้รองรับความต้องการใช้งานของคุณทั้งคิ้ว จมูกบันได กรุยเชิง บัวเชิงผนัง ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ของเรา เราพร้อมตอบคำถามและแนะนำสินค้าเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page