top of page
ค้นหา

บอกลาสนิมด้วยอลูมิเนียม

วัสดุสำหรับนำมาสร้างบ้านแต่ละชนิดมีอายุการใช้งานที่ต่างกันยกตัวอย่าง เช่น ไม้ หากเป็นไม้เนื้อแข็งแม้จะมีอายุการใช้งานอยู่ได้เป็นร้อยปี แต่ถ้าโดนปลวกกัดแทะ หรือต้องโดนน้ำ โดนความชื้น อยู่เป็นประจำก็อาจจะผุได้ง่าย ด้วยข้อจำกัดดังกล่าวจึงทำให้คนนิยมนำเหล็กมาใช้ในงานก่อสร้างและงานตกแต่งมากขึ้นเพราะมีความแข็งแรงปลวกไม่กิน แต่ก็มีข้อจำกัดเรื่องสนิมที่มาคอยกวนใจอยู่เสมอ นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ คิ้วอลูมิเนียม ที่จะช่วยให้คุณบอกลาสนิมไม่ให้มากวนใจและ กวนเงินในกระเป๋าที่ต้องจ่ายค่าซ่อมแซมบ่อยๆ อีกด้วย

ปัญหาสนิมกับบ้านเป็นเรื่องที่หลายคนต้องพบเจอและต้องต่อสู้กันอยู่เสมอ โดยเฉพาะบ้านที่สร้างรั้วด้วยเหล็กจะเข้าใจดีว่าหากเกิดสนิมขึ้นแล้ว แม้จะแก้ไขด้วยวิธีการใด เพียงไม่นานสนิมก็มักจะเกิดขึ้นอีก เพราะสนิมเกิดจากความชื้นที่ส่งผลให้เกิดกระบวนการทางเคมีมีทำปฏิกิริยากับวัสดุที่มีเหล็กเป็นส่วนผสม จนทำให้เกิดเป็นสนิมขึ้น แม้จะมีการป้องกันด้วยการเคลือบผิว หรือการเติมแร่ธาตุต่างๆ เข้าไป แต่ถ้าใช้งานเป็นเวลานานก็ยังมีโอกาสเกิดสนิมสูงอยู่ดี ทำให้หลายคนหลีกเลี่ยงที่จะเลือกมาในใช้งานสำหรับตกแต่งบ้านที่มีทั้งงานภายในภายนอก และต้องเจอความชื้นอยู่เป็นประจำ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน นภวัส โปรดักส์ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียมที่ทนทานต่อการเกิดสนิมที่จะทำให้คุณลืมไปเลยว่าสนิมมีหน้าตาเป็นอย่างไร


คิ้วอลูมิเนียม คือผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งพื้นและผนัง ใช้ในการเข้ามุมเชื่อมรอยต่อของวัสดุต่างๆ เช่น ขอบมุมกระเบื้อง ช่วยรองรับแรงกระแทก เพิ่มอายุการใช้งานของวัสดุไม่ให้แตกร้าว นิยมใช้ทั้งการตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร จากฟังก์ชั่นการใช้งานดังกล่าว จะเห็นได้ว่าคิ้วคือวัสดุที่ต้องเจอความชื้นและความร้อนอยู่เสมอ สาเหตุที่คนส่วนใหญ่เลือกไปใช้งาน ก็เพราะคุณสมบัติของสเตนเลสที่คงทนต่อทุกสภาพอากาศ ทนการกัดกร่อนที่ดีมาก หมดห่วงเรื่องสนิมเกาะกินชิ้นงาน แม้ต้องสัมผัสน้ำเป็นประจำก็ไม่ไม่ผุกร่อน และยังถูกดีไซน์มาให้เหมาะกับงานตกแต่ง มีให้เลือกใช้หลายขนาด หลายสีสัน


คิ้วอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจาก อลูมิเนียมเกรด 6063 มีคุณสมบัติ คงทนแข็งแรง ทนการกัดกร่อน มีหลายคู่สี หลายขนาดให้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม เรียกได้ว่าครบครันทั้งการป้องกัน ความสวยงาม และอายุการใช้งานที่ยาวนาน หมดปัญหาสนิมมากวนใจ หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้วัสดุที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page