top of page
ค้นหา

บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ตัวช่วยที่จะทำให้พื้นบ้านของคุณสวยโดดเด่นขึ้น


 

ความสวยงามของบ้านมักจะเกิดขึ้นจากหลายองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ การออกแบบการตกแต่งที่มีความทันสมัย การก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีความเหมาะสม หรือแม้แต่การเก็บรายละเอียดเล็กๆ ก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้บ้านสวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดังนั้นขั้นตอนการเก็บความเรียบร้อยต่างๆ จึงมีความสำคัญที่จะทำให้บ้านเกิดความสวยงามในทุกมุมมอง นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำ บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย วัสดุที่จะช่วยเก็บความเรียบร้อยให้บ้านของคุณสวยเนี้ยบกว่าใคร

 

หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่า “ทำไมต้องใช้บัวเชิงผนัง” เพราะฉะนั้นเรามาหาคำตอบกันดีกว่าว่าเพราะอะไร “บัวเชิงผนัง” มีหน้าที่หลักในการปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นและผนังให้เกิดความเรียบร้อย เนียนตา มีลักษณะเป็นเส้นตรง วางแนบผนังยาวไปตลอดแนวทั้งบ้าน ซึ่งในอดีตเรามักจะเห็นบัวเชิงผนังที่เป็นไม้ หรือเป็นพลาสติก และส่วนใหญ่จะมีสีขาว สีไม้ หรือสีเข้มแบบมืดทึบ ต่างจากปัจจุบันที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย สวยงาม มีลวดลายหลากหลายมากขึ้น เช่น บัวเชิงผนังอลูมิเนียม สีเงินปัดลาย ที่สามารถใช้ตกแต่งได้กับหลายสไตล์ ดังนั้นเหตุผลในการติดตั้งบัวเชิงผนัง ก็เพื่อ “จบงาน” เก็บรายละเอียดให้ดูเรียบร้อย และเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านนั่นเอง


จะเห็นได้ว่า นอกจากหน้าที่หลักในการเก็บงานแล้ว บัวเชิงผนังยังถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์อื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเน้นให้งานพื้นดูเด่นขึ้น ด้วยการเล่นสีเพื่อตัดขอบให้เกิดความสวยงามคมชัด ช่วยป้องกันคราบสกปรกจากการทำความสะอาดพื้น ที่มักจะทิ้งคราบสีน้ำตาลไว้บริเวณขอบผนัง และยังช่วยป้องกันผนังจากรอยขีดข่วนขณะทำความสะอาด โดยเฉพาะผนังที่ตกแต่งด้วยการทาสี หากต้องสัมผัสความชื้น หรือน้ำยาทำความสะอาดอยู่เป็นประจำก็จะทำให้สีผนังเกิดการหลุดล่อน เราจึงผลิตบัวเชิงผนังอลูมิเนียมมาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว


บัวเชิงผนังอลูมิเนียม ของนภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ทนต่อการกัดกร่อน ไม่เกิดสนิม และยังติดตั้งง่าย มีสีติดทนเพราะผ่านกระบวนการทำสีด้วยเทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ จึงไม่ซีดจาง หรือหลุดลอกง่าย และยังสามารถรับแรงกระแทกจากการทำความสะอาดหรือการกระแทกจากสิ่งของอื่นโดยไม่แตกเสียหาย ด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่ไม่ดูดซับสารหรือความชื้น จึงไม่มีคราบฝังแน่นมาทำให้ยุ่งยากใจ หากเกิดคราบสกปรกขึ้น ก็ใช้เพียงผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดเท่านั้น


การติดตั้งบัวเชิงผนังอลูมิเนียม ให้กับบ้านเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แม้จะเป็นเพียงวัสดุสำหรับตกแต่ง แต่ก็มีประโยชน์ใช้สอยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจบงานให้เกิดความเรียบร้อย ช่วยสร้างจุดเด่นให้เกิดความสวยงาม และยังช่วยป้องกันคราบสกปรกบริเวณผนังได้ดีอีกด้วย หากคุณต้องการให้รอยต่อของพื้นบ้านสวยงานอย่างไร้ที่ติ บัวเชิงผนังอลูมิเนียมจึงเป็นวัสดุอีกชิ้นที่ควรหยิบมาใช้งาน สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เรามีทีมงานมากด้วยประสบการณ์คอยให้คำแนะนำ เพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่พึงพอใจมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

ดู 73 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page