top of page
ค้นหา

จมูกบันไดอลูมิเนียมสอดยางพีวีซี เพิ่มความปลอดภัยด้วยสีสันที่เลือกได้

"บันได" เป็นพื้นที่ส่วนเล็กๆ ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อระหว่างชั้น หรือพื้นต่างระดับ ที่ควรให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย เพราะหากเกิดพลาดพลั้งขึ้นมา ก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุยิ่งต้องใส่ใจการสร้างบันไดให้ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น การติดตั้งจมูกบันไดอลูมิเนียม สอดยางพีวีซี จึงเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะช่วยทำให้บันไดมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

หลักการก่อสร้างบันได คือ ต้องสร้างให้ได้มาตรฐานตามข้อกำหนดของการสร้างบันได โดยเฉพาะการเลือกขนาดความสูงของลูกตั้ง ลูกนอน ความกว้างของพื้นขั้นบันได หรือจำนวนขั้น ให้มีความถูกต้องเหมาะสม เพราะหากสร้างไม่ได้มาตรฐานก็จะทำให้การก้าวเดินไม่สัมพันธ์กัน ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ โดยเฉพาะการเลือกใช้วัสดุสำหรับทำพื้นบันไดนั้น ควรเลือกพื้นผิวที่ไม่ลื่น หรือมีความมัน และเราขอแนะนำให้ติดตั้ง จมูกบันไดอลูมิเนียม สอดยางพีวีซี เพิ่มเข้าไปเพื่อป้องกันการลื่น เพราะโดยส่วนใหญ่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มักจะเกิดจากการลื่นนั่นเอง


จมูกบันได เป็นวัสดุที่มีหน้าที่หลักในการช่วยป้องกันการลื่นและป้องกันขอบวัสดุพื้นบันไดจากการกระแทกไม่ให้เกิดการแตกร้าว เสียหาย ช่วยปกปิดเหลี่ยมมุมให้ดูเรียบร้อย จึงเป็นตัวช่วยเก็บงานที่มีความสำคัญกับบันไดเป็นอย่างมาก นภวัส โปรดักส์ ออกแบบจมูกบันไดอลูมิเนียม สอดยางพีวีซี ให้สามารถในการเก็บความเรียบร้อย และป้องกันการลื่นได้ดีมากขึ้น ด้วยตัวยางพีวีซี ที่มีคุณสมบัติช่วยให้พื้นรองเท้ายึดเกาะบันได ลดการลื่นไถล ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

จมูกบันไดอลูมิเนียม สอดยางพีวีซี ของ นภวัส โปรดักส์ ยังผลิตมาหลายขนาด เพื่อให้สามารถนำไปใช้กับบันไดได้อย่างเหมาะสม ตัวอลูมิเนียมมีสีสันให้เลือกใช้ถึงสามสีด้วยกัน คือ สีอลูมิเนียม สีเงิน และสีทอง มาพร้อมกับยางพีวีซี หลากสี ไม่ว่าจะเป็น Black Color, Brown Color, Grey Color, Red Color, Green Color, และ Blue Color แต่ละสี ให้เฉดสีที่มีความสวยงาม เนื้อสีชัดเจน สามารถใช้สร้างจุดเด่นให้กับบันได สร้างความสวยงาม ชัดเจนทุกมุมมองเลยทีเดียว

จมูกบันไดอลูมิเนียม สอดยางพีวีซี ของ นภวัส โปรดักส์ ยังเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน เพราะผลิตจากอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม สามารถคงทนต่อความร้อน และความชื้นได้เป็นอย่างดี หากต้องการใช้ติดตั้งภายนอกอาคารก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม หรือการแตกกรอบ เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าเป็นวัสดุที่ยากต่อการเกิดสนิม สามารถรองรับแรงกระแทกต่างๆ และยังใช้ติดตั้งกับวัสดุได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น งานกระเบื้อง หินอ่อน หินแกรนิต หินขัด หรือไม้ลามิเนต


หากคุณกำลังจะสร้างบันได สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึง คือ ความปลอดภัยในการใช้งาน และเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น การป้องกันจึงเป็นวิธีการที่ดีที่สุด การเลือกจมูกบันไดอลูมิเนียม สอดยางพีวีซี สำหรับใช้ปกป้องบันไดและปกป้องผู้ใช้งาน ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า อย่าประมาทด้วยการไม่ติดตั้งจมูกบันได เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น อาจจะทำให้เกิดการสูญเสียมากกว่าที่คิดก็เป็นได้ หากสนใจหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม เราพร้อมให้คำแนะนำด้วยประสบการณ์ที่มามากกว่า 20 ปี เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าสินค้าที่เลือกไปใช้งานคือสินค้าที่ดีและมีความเหมาะสมกับคุณมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page