top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียม "สีโรสโกลด์" เฉดใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เพราะการสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่าง คือ ส่วนสำคัญในการดึงดูดสายตาผู้คน โดยเฉพาะการตกแต่งร้านเพื่อทำธุรกิจ หากมีการออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ก็จะทำให้ร้านดูน่าสนใจ น่าเข้าไปใช้บริการมากยิ่งขึ้น นภวัส โปรดักส์องเราจึงออกแบบ คิ้วอลูมิเนียม สีโรสโกลด์ สีสันใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้คุณได้นำไปใช้เป็นไอเดียเด็ด สำหรับสร้างความแปลกใหม่จากการใช้สีแบบเดิมๆ


สีโรสโกลด์ เป็นสีที่ไม่ได้ดูหวานจนเกินไป เป็นสีที่อยู่ระหว่างความหวานสดใส กับความหวานละมุนละไม และยังให้ความรู้สึกสวยหวานแบบ Classic ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งแนวหรูหราแบบ LUXURY STYLE สีนี้จึงเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยยกระดับการตกแต่งให้ดูแพง และยังดู MODERN ได้เป็นอย่างดี โดยคิ้วอลูมิเนียม สีโรสโกลด์ ผลิตขึ้นมาสำหรับสาวๆ สายหวาน โดยสามารถนำไปสร้างไอเดีย และประยุกต์ใช้ตกแต่งได้ทั้งในส่วนของพื้นและผนัง สนุกไปกับการออกแบบและตกแต่งได้อย่างเต็มที่

 

คิ้วอลูมิเนียม สีโรสโกลด์ มีการออกแบบเฉดสีมาเพื่อคนรักสีชมพูให้ได้เลือกนำไปใช้ตกแต่งกันอย่างมีความสุขมากขึ้น เพราะถ้าจะใช้โทนสีแบบเดิมๆมาตกแต่ง ก็อาจจะดูไม่ทันสมัยหรือดูเชยไปแล้วก็ได้ การเลือกใช้คิ้วสีโรสโกลด์ จึงเป็นการอัพเกรดการตกแต่งให้ทันสมัยมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้หญิงโดยตรง เช่น ร้านทำผม ซาลอน คาเฟ่ และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่ใช้คิ้วอลูมิเนียม สีโรสโกลด์ ไปตกแต่งบริเวณขอบมุมเคาท์เตอร์ มุมเฟอร์นิเจอร์ หรือจะใช้เป็นกรอบของกระจกเพื่อสร้างมิติ ให้เกิดความชัดเจน ก็ยิ่งทำให้สวยงาม หรูหรามากยิ่งขึ้น สาวๆที่ได้พบเห็นก็คงจะอดใจไม่ไหว ต้องเข้ามาใช้บริการในร้านเป็นแน่


 

นภวัส โปรดักส์ เรามีประสบการณ์ในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี สินค้าที่ผลิตออกมาจึงมีคุณภาพ ผ่านการทดสอบที่ได้มาตรฐาน ซึ่งคิ้วอลูมิเนียม สีโรสโกลด์ ยังผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่มีคุณสมบัติทนทาน ทนต่อสภาพอากาศที่แปรปรวน ทั้งอากาศร้อน และอากาศเย็น จึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นสนิมในระยะเวลาอันใกล้แน่นอน และไม่ต้องกังวลว่าสีจะซีดหรือหลุดลอก เพราะใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ที่ทำให้สีติดแน่นทนนาน เรายังมีคิ้วหลายขนาดเพื่อให้คุณได้เลือกนำไปใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ และยังมีสีให้เลือกมากมาย


ด้วยสีสันที่ผลิตออกมาใหม่ สามารถประยุกต์ใช้ได้กับหลายสไตล์การตกแต่ง และคุณสมบัติเรื่องความทนทานที่ดีเยี่ยม คิ้วอลูมิเนียม สีโรสโกลด์ จึงเป็นวัสดุอีกชิ้นที่ไม่ควรพลาด ในการนำไปใช้ตกแต่งร้านให้มีความโดดเด่น เพื่อเรียกลูกค้าสายหวานให้เข้ามาเยี่ยมชมความสวยงามของสีชมพูโรสโกลด์ ที่กำลังติดกระแสไปแล้วเกือบทุกวงการ รับรองว่าสวย หรู ดูดี ไม่แพ้โทนสีแบบเดิมๆ แน่นอน


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

ดู 216 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page