top of page
ค้นหา

"กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง" วัสดุที่จะช่วยสร้างหรูหราดูมีระดับมากยิ่งขึ้น

ผนัง คือ ส่วนสำคัญที่ใช้สำหรับแสดงเอกลักษณ์หรือสไตล์การตกแต่งที่ต้องการจะสื่อสารออกไปให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นบริเวณที่มีพื้นผิวและมีความเหมาะสมที่จะแต่งเติมได้มากกว่าส่วนอื่น จึงมีการผลิตวัสดุเพื่อใช้ในการตกแต่งผนังออกมาหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นกรุยเชิง บัวเชิง คิ้ว ฉาก และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เราขอแนะนำ กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง วัสดุสำหรับตกแต่งผนังจาก นภวัส โปรดักส์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสวยงามให้ผนังมีความโดดเด่น น่ามอง มากยิ่งขึ้น

 

กรุยเชิงสเตนเลส มีข้อดีที่ควรเลือกใช้หลายอย่างด้วยกัน ซึ่งสามารถแยกออกเป็นข้อๆได้ดังนี้

1.ทนทาน เนื่องจากตัวกรุยเชิงสเตนเลส สีทอง ผลิตจากสเตนเลส เกรด 304 ที่มีคุณสมบัติเด่นคือ สามารถทนต่อสภาพ อากาศได้ดี ทั้งอากาศร้อน อากาศเย็น หรือแม้แต่ความชื้น ก็ไม่ทำให้ตัวชิ้นงานเสื่อมสภาพ แตกร้าวบิดงอหรือหลอมละลาย จึงสามารถใช้ตกแต่งบ้านได้ทั้งภายในและภายนอก โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการซ่อมแซมบ่อยๆ


2.ยากต่อการเกิดสนิม คุณสมบัติเด่น อีกข้อก็คือ ความสามารถในการทนต่อการกัดกร่อนที่ดีมาก และเป็นวัสดุที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานระดับสากลว่ายากต่อการเกิดสนิม แม้จะมีส่วนผสมของเหล็กและคาร์บอน แต่ก็หมดปัญหาเรื่องการเกิดสนิมมากวนใจแน่นอน


3.สีสัน ของกรุยเชิงสเตนเลส สีทอง ของ นภวัส โปรดักส์ เป็นสีที่ผ่านกระบวนการทำสีโดยการใช้ความร้อน ที่ทำให้สีสันของชิ้นงานมีความสมำ่เสมอ ติดทน ไม่ซีดจาง ไม่หลุดลอกง่าย และยังผ่านการทดสอบความทนทานมาอย่างมากมาย รับรองว่าสีสวยกันไปยาวๆ


4.สวยงาม เรื่องความสวยงาม เป็นอีกเรื่องที่กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีมากๆ เพราะตัวชิ้นงานที่มีลักษณะเป็นเส้น ที่มีให้เลือกใช้หลายขนาด จึงทำให้สามารถประยุกต์ใช้เชื่อมต่อระหว่างงานสถาปัตยกรรม และงานศิลป์ให้ออกมาเป็นผลงานที่มีความสวยงาม โดดเด่น สร้างเอกลักษณ์ได้อย่างไม่มีลิมิต สามารถใช้แสดงความรู้สึก ใช้สร้างขอบเขต ใช้กำหนดสัดส่วน หรือจะนำไปใช้เน้นให้บางจุดเกิดความชัดเจนมีมิติก็ทำได้เป็นอย่างดี


ด้วยข้อดีของกรุยเชิงสเตนเลส สีทองทำให้มีการนำไปใช้ตกแต่งในโรงแรม รีสอร์ท กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสีทองที่แสดงถึงความหรูหรา มั่งคั่ง สามารถช่วยยกระดับการตกแต่งให้ดูมีรสนิยม ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น กรุยเชิงสเตนเลส สีทอง ของ นภวัส โปรดักส์ จึงเป็นวัสดุที่การันตีได้เลยว่า สามารถใช้ตกแต่งได้หลากหลาย มีความทนทาน ปลอดสนิม มีสีสันติดทน สวยงาม สร้างความหรูหรา อยู่คู่บ้านกันในระยะยาวสำหรับท่านที่สนใจหรือมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวกับความต้องการมากที่สุด

สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 81 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page