top of page
ค้นหา

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น “จมูกบันได” เราทนได้

ผลิตภัณฑ์จมูกบันได ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยป้องกันการแตกร้าวของขอบเหลี่ยมบันไดที่เกิดจากการกระแทกของผู้ใช้งานหรือวัสดุอื่น โดยในอดีตช่างส่วนใหญ่นิยมเลือกจมูกบันได PVC มาใช้งานเพราะมีน้ำหนักเบา ราคาถูก แต่เมื่อใช้งานไปในระยะยาวมักจะเกิดปัญหาจมูกบันได แตก กรอบ ตามมาภายหลัง ทำให้ต้องเสียเวลา เสียเงินในการซ่อมบำรุง และผู้ใช้งานอาจได้รับอันตรายจากขอบคมที่เกิดขึ้นด้วย ต่างจาก จมูกบันไดอลูมิเนียม ที่มีความแข็งแรง ทนทุกสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี เรียกว่า “แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น” เลยล่ะ

 

จมูกบันไดอลูมิเนียม คือวัสดุที่ช่วยปกปิดรอยต่อของขอบบันไดให้มีความเรียบร้อย คงทน ช่วยป้องกันพื้นบันได เช่น กระเบื้อง ไม่ให้เกิดการชำรุดก่อนเวลาอันควร จมูกบันไดที่ดีต้องผลิตจากวัสดุที่มีคุณสมบัติ แข็งแรง ทนทานมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะบันไดกลางแจ้งที่ต้องเจอสภาพอากาศที่มีความแปรปรวนมากกว่าบันไดในตัวอาคาร ซึ่งจมูกบันไดอลูมิเนียม เป็นวัสดุที่มีสามารถทนได้ทั้งอากาศเย็นจัดในเวลากลางคืน และอากาศร้อนจัดในช่วงเวลากลางวัน แดดจะแรงแค่ไหนก็มั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดการหดตัว แตกกรอบ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าจมูกบันไดแบบเดิมๆ ที่ผลิตจาก PVC อีกด้วย


ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามี จมูกบันไดอลูมิเนียม ให้เลือกใช้งาน เพื่อสามารถนำไปตกแต่งบันได ให้ดูโดดเด่นได้หลากหลายสไตล์ ผิวของอลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการทำสีทางเคมีมาอย่างดี ทำให้สีไม่ซีดจาง และยังใช้งานร่วมกับวัสดุอื่นได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง, หินอ่อน, หินแกรนิต, หินขัด, และไม้ลามิเนต ก็สามารถจับคู่กันได้อย่างลงตัว


จมูกบันไดอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6063 มาพร้อมกับการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขึ้นตอน และได้รับการรับรองว่าทนต่อการกัดกร่อนสูง หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม การติดตั้งก็ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดความปลอดภัยจากการลื่นได้อีกด้วย แดดที่ว่าแน่ก็ไม่สามารถทำร้ายจมูกบันไดของเราได้อีกต่อไป


สำหรับผู้ที่สนใจจมูกบันไดอลูมิเนียมของเรา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทาง ด้านล่างนี้ เรามีผลิตภัณฑ์มากมายที่รอให้คุณได้เลือกใช้ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะคอยตอบคำถามและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่ลงตัวกับความต้องการและเหมาะสมกับบ้านหรืออาคารของคุณมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 324 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page