top of page
ค้นหา

เปลี่ยนห้องเดิมๆให้สวยหวานแปลกใหม่ด้วย "คิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยมสีโรสโกลด์"

หากคุณต้องการตกแต่งห้องเพิ่มเติม เพื่อลดความรู้สึกจำเจ มีวิธีการที่สามารถเลือกทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ หรือการใช้ของตกแต่งเพิ่มเข้าไป เช่น โคมไฟ ตุ๊กตา กรอบรูป ก็สามารถเลือกทำได้ตามที่ต้องการ แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร และเพื่อให้การตกแต่งห้องเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำคิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ สีใหม่ของ นภวัส โปรดักส์ ที่ออกแบบมาเอาใจสายหวานแต่ไม่หวานแหววจนเกินไป ช่วยเปลี่ยนห้องให้ดูเก๋ไก๋ สวยงามแปลกใหม่มากกว่าเดิมแน่นอน

นภวัส โปรดักส์ ขอแนะนำคิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ สีใหม่ที่กำลังติดเทรนด์ความนิยมทุกวงการ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะเจอสีโรสโกลด์อยู่เสมอ เพียงแค่ใช้คิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ตกแต่งเพิ่มเติมเข้าไปบนผนัง ด้วยลวดลายแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม หรือลวดลายที่ออกแบบเอง ก็สามารถเปลี่ยนห้องเดิม ให้เป็นห้องใหม่ได้


การใช้ คิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ เป็นไอเดียที่สามารถนำไปใช้รีโนเวทห้องใหม่ง่ายๆ ในราคาไม่แรง สามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น งานไม้ งานกระเบื้อง งานไม้ลามิเนท งานซีเมนต์ ก็ตกแต่งได้อย่างลงตัว เป็นการประยุกต์ใช้แทนกรุยเชิงผนัง ทำให้ได้งานตกแต่งที่แตกต่างจากเดิม เช่น ห้องนอนสีเขียวพาสเทล ที่อาจจะดูมืดไปสักนิด เพียงแค่ใช้คิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ ฝังเข้าไปบนผนัง หรือมุมใดมุมหนึ่งของห้อง ก็จะช่วยให้ห้องสว่างสดใส ดูมีมิติ เพิ่มความอ่อนหวาน และยังช่วยทำให้ห้องดูหรูหรามากขึ้นอีกด้วย


คิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ ของ นภวัส โปรดักส์ เป็นเฉดสีที่ผ่านการออกแบบมาแล้วว่า สามารถใช้ตกแต่งผสมผสานกับโทนสีพาสเทล สร้างความสวยงามให้กับบ้านของคุณสวยเด่นกว่าใคร และยังผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063 ที่มีความแข็งแรง ทนต่อความร้อนและความชื้น ทนต่อการกัดกร่อน ไม่เกิดสนิม สีของตัวคิ้วผ่านกรรมวิธีที่มั่นใจได้ว่า ไม่ซีด ไม่หลุดลอก มีสีที่ติดทน จะใช้ตกแต่งภายใน หรือภายนอกตัวอาคารก็คงทน แข็งแรง ทนทาน ใช้กันไปยาวๆ จนอาจจะเบื่อก่อนที่จะชำรุดก็เป็นได้


หากคุณต้องการเปลี่ยนห้องใหม่ คิ้วอลูมิเนียม แบบเหลี่ยม สีโรสโกลด์ คือ วัสดุตกแต่งโทนสีใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเป็นโทนสีที่ให้ความสบายตา ไม่ได้หวานมากจนเกินไป และยังคงความหรูหรา ดูมีระดับ สามารถผสมผสานกับวัสดุอื่นได้อย่างกลมกลืน ชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกตกแต่งด้วยตัวเองได้ สำหรับท่านที่สนใจเรามีทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี คอยให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวและโดนใจมากที่สุด




ดู 63 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page