top of page
ค้นหา

อวสานคิ้วกรอบแตกด้วย"คิ้วอลูมิเนียม"

คิ้ว คือ “มงกุฎของหน้า” ประโยคที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของคิ้วเพราะเป็นส่วนที่ช่วยให้สาวๆ ดูดีขึ้นได้ คิ้วอลูมิเนียม ก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน เพราะช่วยสร้างความสวยงามให้งานตกแต่ง อาคาร บ้านเรือน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ด้วย ฟังก์ชั่นหลักของ คิ้ว คือการเพิ่มความแข็งแรงบริเวณขอบมุม ป้องกันแรงกระแทกต่างๆ จึงมีโอกาสที่จะแตกร้าวได้ง่าย หากไม่อยากให้คิ้วแตกเสียหาย ก็คงต้องเริ่มจากการเลือกใช้วัสดุให้มีความทนทานมากขึ้น และนี่คือจุดเด่นของ คิ้วอลูมิเนียม ที่ทำให้หลายคนเลือกใช้

ไม่ว่าจะเป็นคิ้วบนใบหน้า หรือคิ้วที่ใช้สำหรับงานตกแต่ง หากเกิดการแตกร้าวไม่สมบูรณ์ ย่อมทำให้รู้สึกไม่น่ามอง ไม่สวยงาม จึงต้องรีบทำการแก้ไข แต่การซ่อมแซมคิ้วในงานก่อสร้าง ไม่ง่ายเหมือนการเขียนคิ้วบนใบหน้า การวางแผนเลือกใช้วัสดุตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ เพราะการซ่อมแซมมีความยุ่งยากมากกว่า ทั้งจุกจิกและเสียเวลา การเลือกใช้วัสดุที่มีความเหมาะสม ย่อมจะช่วยลดปัญหาที่จะตามมาได้ ซึ่ง คิ้วอลูมิเนียม ถือเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง


คิ้วอลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ มีความสามารถในการทนความร้อนสูง น้ำหนักเบา คงทน ไม่เป็นสนิม แม้ต้องอยู่กลางแจ้งก็ไม่หวั่น ทั้งความร้อนและความชื้น ไม่ว่าแดดหรือฝน ก็ไม่ทำให้อลูมิเนียมแตกกรอบ เปลี่ยนรูป บิดงอ หรือแตกหัก แต่อย่างใด เป็นวัสดุที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในงานตกแต่งภายในอาคารและภายนอกอาคาร ช่วยเพิ่มความแข็งแรงปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว เก็บงานให้เกิดความเรียบร้อย และสามารถนำไปแต่งลวดลายให้ผนังหรือพื้นได้อย่างมีสไตล์อีกด้วย


ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามีผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียม ที่ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด6063 ใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ที่ช่วยให้สี ติด ทน นาน ไม่ซีดจาง มีให้เลือกใช้ ทั้งแบบเหลี่ยม, แบบโค้ง, แบบลายหลุยส์ และ แบบกราฟิกอะโนไดซ์ ที่มีลวดลายหลากหลายให้เลือกใช้งาน มีสีสันให้เลือกกว่า 20 คู่สี ทั้งสีโทนอ่อน หรือสีจัดจ้านก็มีครบที่นี่ เพราะเราเชื่อว่าแต่ละคนมีความชอบที่ต่างกัน จึงผลิตสินค้าออกมาหลายแบบเพื่อให้ถูกใจผู้ใช้งาน และด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี ทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของคนรักบ้าน สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดกันเข้ามาได้เราพร้อมให้บริการเพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page