top of page
ค้นหา

เก็บงานพื้นสวยด้วย "บัวเชิงผนังสเตนเลส"


บัวเชิงผนัง วัสดุที่หลายคนอาจไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก ทั้งที่มีความสำคัญกับบ้านไม่น้อยกว่าส่วนอื่น บ้านบางหลังไม่ได้ติดตั้งบัวเชิงเลยด้วยซ้ำ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักบัวเชิงกันก่อนดีกว่าว่ามีความสำคัญอย่างไร บัวเชิงผนังคือวัสดุที่ใช้สำหรับการตกแต่งรอยต่อบริเวณฐานผนัง มีลักษณะเป็นเส้นตรงสำหรับติดขอบพื้นให้ยาวตลอดห้อง ช่วยปกปิดรอยต่อระหว่างพื้นและผนังที่อาจไม่เรียบร้อยจากการก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นรอยสี รอยต่อของวัสดุที่ดูไม่สวยงาม บัวเชิงผนังสเตนเลส จะเข้าไปช่วยซ่อนความไม่เรียบร้อยนี้ได้ และยังช่วยป้องกันความสกปรกจากการทำความสะอาดพื้นที่เกิดจากการปัดกวาดเช็ดถู จนอาจทิ้งร่องรอยขีดข่วน หรือคราบไม่พึงประสงค์ไว้ที่ผิวผนังได้ด้วย


บัวเชิงผนังสเตนเลส สร้างมาสำหรับตกแต่งบ้านให้มีความสวยงาม ดูเรียบร้อย สะอาดตา และยังติดตั้งได้ง่าย เพิ่มความสวยงามให้กับผนังบ้าน เพราะเส้นตรงของบัวเชิงสามารถนำไปใช้เป็นเส้นแบ่งนำสายตาระหว่างพื้นและผนังช่วยเน้นให้มีขอบเขตชัดเจน เป็นเส้นตัดขอบที่สามารถเลือกได้ว่าต้องการใช้สีโทนไหนมาตกแต่ง เพราะมีทั้งสีโทนอ่อนและโทนสีเข้มให้เลือกให้ได้เหมาะกับดีไซด์ที่ออกแบบมา

 

บัวเชิงผนังสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น สามารถติดตั้งโดยการวางบัวเชิงให้ชิดติดขอบพื้น แนบบริเวณผนังให้แน่นสนิท แล้วใช้สกรูยิงยึดบริเวณด้านในเข้ากับผนัง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สร้างความสวยงามง่ายๆ แบบไม่ต้องง้อช่างเลยด้วยซ้ำ และยังมีความแข็งแรง ทนความชื้น ทนน้ำ ไม่เกิดสนิม เพราะทุกขั้นตอนผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน จะติดตั้งไว้ภายในหรือภายนอกอาคารก็มั่นใจได้ในความคงทน


ด้วยเหตุผลดังกล่าว บัวเชิงผนังสเตนเลส จึงเป็นวัสดุอีกชิ้นที่ทุกบ้านควรต้องมี เพราะช่วยตกแต่งให้บ้านดูทันสมัยมากขึ้น ทำให้บ้านดูโดดเด่น สวยงาม ทำความสะอาดง่ายสร้างความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน ด้วยการใช้งานที่มีประโยชน์ใช้สอยหลายอย่าง จึงไม่ควรพลาดที่จะเลือกหยิบมาช่วยตกแต่งบ้านให้สวยตั้งหลังคาจรดพื้นอย่างไร้ที่ติ หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้จากช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้วัสดุที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com



bottom of page