top of page
ค้นหา

แต่งบ้านสไตล์มินิมอลด้วย "คิ้วอลูมิเนียมลายไม้"


ในยุคสมัยนี้เรามักจะได้เห็นการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ต่างๆ มากขึ้น จนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวส่วนใครจะใช้แบบไหนมาเป็นต้นแบบในการตกแต่งบ้านของตัวเอง อันดับแรกที่ต้องคำนึงถึงก็คือ แบบไหนจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด เพราะจะช่วยให้ใช้ชีวิตได้มีความสุขมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณชอบความเรียบง่าย เน้นความอบอุ่นด้วยวัสดุที่ดูเป็นธรรมชาติ บ้านสไตล์มินิมอล ก็น่าจะเหมาะสมกับคุณเลยล่ะ ซึ่งที่นภวัส โปรดักส์ เรามีผลิตภัณฑ์ คิ้วอลูมิเนียมลายไม้ วัสดุที่เลียนแบบความเป็นธรรมชาติของไม้ ที่นับวันจะหาใช้งานยากมากขึ้น และยังนทานมาก

กว่าไม้ จึงเหมาะกับความต้องการของคนในยุคปัจจุบันที่เน้นการใช้งานให้ยาวนานมากขึ้นเพราะไม่มีเวลาดูแลรักษาซ่อมแซมบ่อยๆ


บ้านสไตล์มินิมอลคือสไตล์การตกแต่งที่ครองใจใครหลายคน เพราะเน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายให้บรรยากาศอบอุ่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น บวกกับการคุมโทนด้วยสีอ่อน เช่น สีขาว สีครีม สีน้ำตาลอ่อน ก็ทำให้เกิดความรู้สึกสบายตา ไม่ต้องจัดการกับข้าวของให้มากมาย จึงไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาดให้ยุ่งยาก บ้านสไตล์มินิมอลที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ ก็คือตัวบ้านสีขาวตัดกรอบด้วยงานไม้สีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายใจ นภวัส โปรดักส์ จึงออกแบบ คิ้วอลูมิเนียมลายไม้ เพื่อให้นำไปประยุกต์ใช้กับบ้านสไตล์มินิมอลให้เกิดความลงตัวมากขึ้น ไม่ต้องใช้ไม้จริงที่อาจต้องเจอปัญหาปลวกกัดแทะในอนาคตอีกด้วย


คิ้วอลูมิเนียมลายไม้ สามารถนำไปใช้ตกแต่งคู่กับลามิเนตลายไม้หรือวัสดุอื่น เพื่อช่วยเก็บงาน เก็บรอยต่อให้เกิดความเรียบร้อย แต่งขอบวัสดุ เพิ่มความสว่างให้พื้นผิว หรือจะนำไปแบ่ง Space การใช้งานให้มีสัดส่วนมากขึ้นก็ได้ เพราะมีให้เลือกใช้หลายขนาด เป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีความสวยงาม ผิวสัมผัสก็เรียบเนียนให้ความมันเงาเล็กน้อยเหมาะกับบ้านสไตล์นี้เป็นอย่างยิ่ง จะใช้ตกแต่งภายในหรือภายนอกก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความแข็งแรงเพราะผลิตจาก อลูมิเนียม เกรดดีที่ได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน ใช้เทคโนโลยีการชุบสีแบบอะโนไดซ์ ผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยวิธีการต่างๆ จึงมั่นใจได้ว่าสีไม่หลุดลอกง่าย ไม่ซีดจาง


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page