top of page
ค้นหา

เขาว่าของเราราคาแพง

สิ่งสำคัญในการเลือกใช้วัสดุสำหรับตกแต่งบ้านที่ต้องคำนึงถึงอยู่เสมอ ก็คือคุณภาพของวัสดุ เพราะบ้านคือสถานที่ ที่ต้องใช้งานกันในระยะยาวนาน สร้างแล้วต้องอยู่กันยาวๆ ไปเป็นสิบปี วัสดุที่เลือกใช้จึงต้องมีความทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานตามไปด้วย การเลือก คิ้วสเตนเลส สำหรับงานตกแต่งบ้านจึงถือเป็นอีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความคงทนได้เป็นอย่างดี ใครที่ยังลังเลว่าจะเลือกใช้วัสดุแบบไหน วันนี้เรามีรายละเอียดมาให้คุณได้ลองพิจารณาเลือกใช้กัน

1.ประโยชน์และการใช้งานของคิ้วสเตนเลส

คิ้วสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสเตนเลสที่มีความแข็งแรง ทนทานในทุกสภาพอากาศ ถูกนำไปใช้สำหรับเก็บมุม ปกป้องวัสดุจากการถูกกระแทก ปกป้องผู้ใช้งานจากขอบคมของการแตกร้าวในงานปูกระเบื้องหรือวัสดุอื่น ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ นอกจากการปกป้องในเรื่องต่างๆ แล้ว ยังมีความสำคัญในงานตกแต่งอีกด้วย เพราะเทรนการตกแต่งในปัจจุบัน นิยมนำคิ้วไปเป็นเส้นสายเพื่อสร้างงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ใช้เป็นเส้นแบ่ง เส้นนำสายตา สะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านที่แตกต่างกัน


2.ผลิตภัณฑ์คิ้วสเตนเลส

นภวัส โปรดักส์ มีผลิตภัณฑ์ คิ้วสเตนเลส ทั้งแบบเหลี่ยมและแบบโค้งให้เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมทุกงานดีไซน์ หลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น ขนาด 12 มิลลิเมตร และ ขนาด 14 มิลลิเมตร ที่มีความยาวขนาด 2.4 เมตร มาพร้อมกับสีสันที่กำลังได้รับความนิยม อาทิเช่น สี Mirror Type,สี Silver Hairline Color, สี Gold Color, สี Rose Gold Color, สี Black Graphite Color สีของสเตนเลสผ่านขั้นตอนทางเคมีที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่าไม่ซีดจางง่ายๆ แน่นอน


3.คุณสมบัติพิเศษที่คิ้วสเตนเลสมีให้

คิ้วสเตนเลส จาก นภวัส โปรดักส์ เป็น สแตนเลส เกรด 304 ที่มีคุณสมบัติเด่น คือ ทนต่อการกัดกร่อน แข็งแรง ทนการเปียกชื้น สามารถทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นอากาศร้อนจัดจากแสงแดดอากาศเย็นจัดก็ไม่บวมหรือกรอบแตกหักง่าย เหมาะสำหรับงานตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ได้รับการรับรองจากศูนย์เทคโนโลยีโลหะ และได้รับการยอมรับตามมาตรฐานระดับสากลว่ายากต่อการเป็นสนิม


4.คุณภาพที่มากเกินราคาของคิ้วสเตนเลส

ในอดีตช่างส่วนใหญ่เลือกใช้คิ้ว PVC เพราะมีราคาถูกกว่า แต่ใช้งานไปได้ไม่นานก็มักจะเกิดปัญหาตามมามากมาย ต้องเสียเวลารื้อและติดตั้งใหม่ สร้างความยุ่งยากมากขึ้นไปอีก หลายคนเข้าใจว่า คิ้วสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ มีราคาแพง จึงไม่กล้าเลือกมาใช้งาน แต่ถ้าคำนวณจากระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ต้องเสียค่าช่างในการซ่อมแซม ต้องบอกว่าสินค้าของเรามีราคาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ ทั้งแข็งแรงและสวยงามอย่างยาวนาน คู่บ้าน คู่คุณ คุ้มค่าที่จะลงทุนด้วย


สำหรับท่านที่สนใจ คิ้วสเตนเลส ของ นภวัส โปรดักส์ สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติม ได้จากช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ เรามีทีมงานคุณภาพประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยให้คำแนะนำเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านที่คุณรัก


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page