top of page
ค้นหา

ทน ถึก ทุกสภาพอากาศ "ฉากอลูมิเนียม"

อัปเดตเมื่อ 24 ก.ย. 2564

เหลี่ยมของบ้านที่มักจะเห็นได้ชัดเจนก็คือบริเวณ ขอบเสา ขอบคาน ขอบมุมผนังห้อง เป็นส่วนแหลมเล็กที่มักจะเกิดการแตกบิ่นได้ง่าย เพราะมีโอกาสที่จะได้รับการกระแทกอยู่บ่อยครั้ง เมื่อเกิดความเสียหายขึ้นก็ต้องซ่อมแซมทำให้เสียทั้งเงินและเวลา เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวจึงมีการใช้วัสดุเข้ามุมมาช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งฉากอลูมิเนียม เป็นวัสดุเข้ามุมอีกหนึ่งชนิดที่นิยมนำมาใช้งาน เพราะมีความแข็งแรง ทนทาน ทนทั้งแดด และฝนได้เป็นอย่างดี

ฉาก คือวัสดุที่ช่วยในการปกปิดเหลี่ยมมุมเสา ช่วยเก็บรอยต่อ เก็บรายละเอียด บดบังความไม่เรียบร้อยของเหลี่ยมมุม ปกป้องไม่ให้เกิดการแตกร้าวจากการกระแทก จะเห็นได้ว่าหน้าที่หลักของฉากคือการป้องกัน สิ่งสำคัญอันดับแรกในการตัดสินใจเลือกวัสดุมาใช้งานก็คือ ความแข็งแรง คงทนของวัสดุ ฉากอลูมิเนียม จึงเป็นตัวเลือกที่นับว่ามีความเหมาะสมในการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง ด้วยคุณสมบัติของอลูมิเนียมที่มีจุดหลอมเหลวสูง ทนความร้อนได้ดี ไม่ดูดซับน้ำ หรือแม้แต่อากาศเย็นจัด ก็ไม่ทำให้ชิ้นงานเปลี่ยนรูป หดตัว หรือแตกร้าว รับแรงกระแทกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่บุบสลายง่าย เรียกได้ว่าทน ถึก ตรงใจผู้ใช้งาน


ฉากลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากอลูมิเนียม เกรดดี มาพร้อมกับการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขึ้นตอน ทนต่อการกัดกร่อน หมดห่วงเรื่องการเกิดสนิม แม้จะอยู่กลางแจ้งที่ต้องเจอแดดร้อนอุณหภูมิสูงแค่ไหนก็ไม่หวั่น จะโดนฝนตกใส่ทั้งวันทั้งคืนก็ไม่บวมจากความชื้น หรือจะหนาวแค่ไหนก็ไม่เกิดปัญหาชิ้นงาน บิด แตก เสียหาย ด้วยคุณภาพที่เราจัดให้ จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น ลดค่าซ่อมแซมที่อาจจะเกิดก่อนเวลาอันควร ติดตั้งง่าย ดูแลทำความสะอาดง่าย ด้วยสภาพผิวที่มีความมันวาว เมื่อนำไปติดเข้ากับมุมต่างๆ ก็ช่วยตัดขอบให้ส่วนนั้นดูโดดเด่น หรูหรา ดูมีมิติมากขึ้น


หากต้องการเก็บความเรียบร้อยของเหลี่ยมมุมทั้งภายในและภายนอกอาคาร ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเสื่อมสภาพจากแดดและความชื้น ฉากลูมิเนียม จาก นภวัส โปรดักส์ เป็นวัสดุที่ควรค่ากับการเลือกไปใช้งานเป็นอย่างยิ่ง เรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายขนาด มีสีสันที่กำลังได้รับความนิยมให้เลือกใช้ หรือหากสนใจผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คิ้วอลูมิเนียม,จมูกบันไดอลูมิเนียม, กรุยเชิงอลูมิเนียม, บัวเชิงผนังอลูมิเนียม เราก็มีไว้คอยให้คุณเลือกใช้งานกันด้วย


สำหรับท่านที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทางด้านล่างนี้ เรามีทีมงานมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี โดยเรามีทีมงานที่จะช่วยตอบคำถามเพื่อให้คุณได้สินค้าที่มีความเหมาะสมตรงตามความต้องการมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com



ดู 38 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page