top of page
ค้นหา

จมูกบันไดสเตนเลส แข็งแรง คงทน คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่จ่ายไป


สิ่งปลูกสร้างไม่ว่าจะเป็น บ้าน อาคาร โรงงาน โรงแรม ล้วนต้องมีองค์ประกอบสำคัญ อย่าง “บันได”อยู่ด้วยอย่างแน่นอน และไม่ว่าจะสร้างด้วยวัสดุชนิดไหน หากไม่ได้รับการตกแต่ง ก็จะเป็นเพียงบันไดธรรมดาที่ไม่มีสวยงามโดดเด่น แต่สำหรับคนที่รักในการตกแต่งแล้วส่วนนี้คืออีกจุดที่สามารถเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นได้อีกระดับ และหากคุณกำลังมองหาวัสดุคุณภาพเราขอแนะนำ จมูกบันไดสเตนเลส (สีเงินปัดลาย) ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเติมเต็มให้ส่วนสำคัญนี้สวยงาม ทนทาน และปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วย


“จมูกบันได” เป็นวัสดุตกแต่งบริเวณพื้นบันได มีหน้าที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายจากการใช้งาน มีให้เลือกใช้หลากหลายชนิด เช่น จมูกบันไดอลูมิเนียม จมูกบันไดพีวีซี จมูกบันไดสเตนเลส จมูกบันไดทองเหลือง เป็นต้น ซึ่ง

จมูกบันไดสเตนเลส (สีเงินปัดลาย) ผลิตจากสเตนเลส304 มีความแข็งแรง ทนทาน ผิวที่มีความมันวาวของสเตนเลส บวกกับสีเงินเงาของจมูกบันไดสามารถเพิ่มความสว่างช่วยสะท้อนสายตาและยังสร้างความหรูหราให้ขั้นบันไดสวยเด่นชัดมากขึ้น

จมูกบันไดสเตนเลส (สีเงินปัดลาย) ของ นวภัส โปรดักส์ สามารถใช้สำหรับติดตั้งงานพื้นหลากหลายประเภท เช่น พื้นกระเบื้อง หินขัด หินแกรนิต ไม้ลามิเนต หินอ่อน ไม่ว่าจะเป็นงานภายในหรือภายนอกอาคารก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการชำรุดเสียหาย อีกทั้งยังมีร่องเล็กๆ เพื่อใช้สำหรับป้องกันการลื่น จึงช่วยลดอันตรายของผู้ใช้งานที่อาจเกิดจากการใช้งานบันไดและยังมีหน้าที่หลักในการป้องกันวัสดุพื้นบันไดไม่ให้แตกร้าวจากแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แม้บันไดจะเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ของบ้าน แต่ถ้าได้รับการตกแต่งเข้าไปอย่างเหมาะสม ก็สามารถสร้างความสวยงามให้กับตัวบ้านได้ด้วยเช่นกัน การติดตั้ง จมูกบันไดสเตนเลส (สีเงินปัดลาย) สามารถช่วยเสริมความสวยงาม ความหรูหรา สะดุดตาให้กับบ้านได้ไม่แพ้ส่วนอื่น และยังพ่วงมาด้วยความคงทน แข็งแรง จัดว่าเป็นการลงทุนที่มีความคุ้มค่าในระยะยาวเพื่อบ้านที่คุณรัก


จมูกบันไดสเตนเลส (สีเงินปัดลาย) เป็นอีกตัวเลือกที่ปัจจุบันได้รับความสนใจจากเจ้าของบ้านและโครงการมากมายในการนำไปใช้ ด้วยคุณสมบัติตามที่กล่าวมาข้างต้น สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาในการใช้งานเข้ามาได้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของตัวเองมากที่สุด


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page