top of page
ค้นหา

สร้างสมดุลของรอยต่อ ด้วย “คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน”


คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน (สีทอง) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาออกมาใหม่ ของ นภวัส โปรดักส์ เพื่อนำไปใช้ในการตกแต่ง

สร้างความแปลกใหม่จนสามารถดึงดูดสายตาผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี รวมถึงลงตัวกับทุกรอยต่อ ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น

เรามาทำความรู้จักกับวัสดุนี้กัน

คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน (สีทอง) ของ นภวัส โปรดักส์ อาจเป็นวัสดุที่คนทั่วไปยังรู้จักกันไม่แพร่หลาย แต่สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมการตกแต่งที่เคยนำไปใช้ในการตกแต่งอาคาร โรงงาน โรงแรม ต่างมีความชื่นชอบ และรู้สึกไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจเลือก คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน (สีทอง) ไปใช้งาน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ทนต่อการกัดกร่อนสูง ไม่ก่อให้เกิดสนิม มีน้ำหนักเบา สามารถนำไปใช้ตกแต่ง บริเวณมุมของผนัง ช่วยเก็บรายละเอียดมุมขอบเสา ไล่ระดับให้มีลูกเล่น สร้างมุมมองที่สวยงามแปลกตาและยังสามารถติดตั้งได้กับวัสดุหลายชนิด เช่น งานซีเมนต์เปลือย หินอ่อน ปูน ไม้ลามิเนต หรือวัสดุอื่น ๆ


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับการตกแต่งบ้าน ให้มีความหรูหราเทียบเท่าการตกแต่งของโรงแรม หรือรีสอร์ทต่างๆ คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน (สีทอง) สามารถใช้ตกแต่งเสาและผนังบ้านให้มีความสวยงาม หรูหราได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือกทั้งขนาด 10 มิลลิเมตร และ 15 มิลลิเมตร ในความยาว 2.5 เมตร โดยเราคัดสรรวัสดุอลูมิเนียมเกรด6063 ที่มีความคงทน มีดีไซน์ที่ทันสมัย สีไม่หลุดลอก ซีดจาง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน และตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ


คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน (สีทอง) นอกจากสามารถใช้ได้กับวัสดุอื่นหลายชนิดแล้ว ยังสามารถประยุกต์ใช้กับการตกแต่งพื้นผิวผนังห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ก็สามารถสร้างความแปลกใหม่ สร้างความสนุกสนานให้กับงานออกแบบ ง่ายต่อ การติดตั้ง ใช้ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก ที่สำคัญอย่างยิ่ง คือ ช่วยปกป้องขอบวัสดุไม่ให้แตกหักจากแรงกระแทก ลดความคมของเหลี่ยมมุม ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายและบาดเจ็บได้ ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลบำรุงรักษา คุ้มค่า คุ้มราคา เมื่อเทียบกับระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน


จะดีแค่ไหนถ้าได้อยู่ในบ้าน ที่ให้ความรู้สึกราวกับได้นอนพักผ่อนในโรงแรมหรือรีสอร์ทหรู ในทุกๆวัน การใช้ คิ้วอลูมิเนียมมุมฉากใน (สีทอง) สามารถช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านของคุณมีความสวยงามที่แตกต่างจากบ้านหลังอื่น เพราะคุณคือผู้นำเทรนด์การตกแต่งนี้ก่อนใคร นภวัส โปรดักส์ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาชิ้นงานให้มีความทันสมัยได้มาตรฐาน ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปีทำให้เรามีทีมงานที่มีความชำนาญ เข้าใจความต้องการของลูกค้าและยังมีผลิตภัณฑ์อื่นเพื่อการตกแต่งอีกหลายชนิด ให้คุณเลือกไปใช้งานได้กับทุกส่วนของบ้านอีกด้วย


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page