top of page
ค้นหา

สร้างสมดุลของรอยต่อ ด้วย “เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม”


องค์ประกอบสำคัญของอาคารทุกชนิดคือ พื้น และผนัง ซึ่งเป็นส่วนที่จำเป็นต้องมีการตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับตัวอาคาร เพราะเป็นบริเวณที่มีพื้นผิวในการตกแต่งมากที่สุด หากเป็นส่วนของผนังมักจะถูกตกแต่งด้วยการทาสี หรือ ตกแต่งด้วยวัสดุชนิดต่างๆ เพื่อสร้างลวดลายให้กับผนัง สำหรับพื้น นิยมปูพื้นด้วยวัสดุ เช่น กระเบื้อง หินอ่อน แผ่นลามิเนต หรือจะผสมผสานวัสดุหลายชนิดเข้าด้วยกันก็ได้ เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม(คิ้วตัวที) คือวัสดุที่สามารถสร้างความสมดุลของรอยต่อวัสดุทั้งสองชนิดให้มีความกลมกลืนสวยงาม จึงเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มสถาปนิกมืออาชีพ


เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม(คิ้วตัวที) มีหน้าที่เป็นตัวช่วยในการเก็บรายละเอียดงานตกแต่งให้ดูเรียบร้อยสวยงาม สมบูรณ์แบบ ประดับเป็นเส้นนำสายตาเพิ่มลวดลายในการแบ่งกรอบให้มีความชัดเจน มีความตระการตาดูทันสมัยอยู่เสมอที่สำคัญเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม(คิ้วตัวที) ยังช่วยปกปิดรอยต่อทั้ง งานพื้นและงานผนัง ลดการแตกร้าวบนพื้นผิววัสดุ สามารถใช้ตกแต่งกับวัสดุหลายประเภท หรือใช้แบ่งวัสดุที่มีความแตกต่างกัน ให้ดูเรียบเนียน กลมกลืน สวยงาม ไม่ขัดสายตาจนเกินพอดี


นภวัส โปรดักส์ ออกแบบและพัฒนาเส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม(คิ้วตัวที) เพื่อเป็นทางเลือกในการตกแต่ง บ่งบอกถึงรสนิยมที่ล้ำสมัยของคุณ โดยมีให้เลือกใช้หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 15,20,40 มิลลิเมตร มีความยาว 2.5 เมตร ง่ายต่อการติดตั้ง เพียงเลือกขนาดให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ วางเส้นแบ่งแนวลงบนพื้นให้เป็นรูปตัว T โดยใช้ปูนซีเมนต์ เทผสมทรายเป็นตัวช่วยยึด ทิ้งไว้จนแห้ง ใช้เวลาประมาณ 24 ชั่วโมง หรือ ติดตั้งโดยใช้กาวอิพ็อกซี่ กาวตะปู ในการยึดเกาะก็ได้เช่นเดียวกัน


หากคุณต้องการตกแต่งอาคารบ้านเรือนให้มีสไตล์เป็นของตัวเอง เส้นแบ่งแนวอลูมิเนียม(คิ้วตัวที) คืออีกผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำ เพราะเราคัดสรรและพัฒนาคุณภาพสินค้ามาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี โดยเรามีทีมงานที่จะช่วยตอบคำถามเพื่อให้คุณได้สินค้าที่มีความเหมาะสมตรงตามความต้องการมากที่สุด

สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


bottom of page