top of page
ค้นหา

คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม สำหรับตกแต่งพื้นและผนัง จาก นภวัส โปรดักส์






พื้นและผนังถือเป็นส่วนสำคัญของบ้านที่ต้องใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนของการออกแบบไปจนถึงจบงาน เพื่อความแข็งแรงทนทานรวมถึงความสวยงาม เนื่องจากสีสันและวัสดุที่ใช้นั้นบ่งบอกถึงรสนิยมและตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี การเลือกสรรวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ จึงต้องทำอย่างประณีตเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดและถูกใจมากที่สุด ซึ่งทาง นภวัส โปรดักส์ เรามีสินค้าคือ คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม ที่ทั้งสถาปนิกและเจ้าของบ้านมากมายให้ความสนใจ มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานกัน




คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในการเข้ามุมกระเบื้องหรือวัสดุอื่นๆ เช่น งานไม้ลามิเนท, งานซีเมนต์เปลือย, หินแกรนิต หรือหินอ่อน เป็นต้น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและสวยงามให้กับพื้นหรือผนังเพราะปกป้องขอบวัสดุจากการกระแทก ช่วยลดรอยแตกร้าว เทียบกับวัสดุอื่นแล้วถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ซึ่งทางนภวัส โปรดักส์ ของเรามีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายครอบคลุมการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร


คิ้วอลูมิเนียมแบบเหลี่ยม จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดดี สวยงาม ทนทาน ใช้เทคโนโลยีการชุบแบบอะโนไดซ์ ที่มีความทนทานและเพิ่มสีสันให้กับชิ้นงาน ตัวคิ้วทนแดด ทนฝน ทนการกัดกร่อนได้ดี ไม่เป็นสนิม สามารถนำมารีไซเคิลได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็นเข้ามุมกระเบื้อง, เข้ามุมเฟอร์นิเจอร์แบบบิวอินท์, ใช้เป็นเส้นแบ่งพื้นที่วัสดุที่ต่างกัน, เข้ามุมพื้นต่างระดับ ลงตัวทั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องรับแขก จะในบ้าน คอนโด หรือโครงการขนาดใหญ่ก็เอาอยู่


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com


ดู 112 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page