top of page
ค้นหา

คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม ผลิตภัณฑ์จาก นภวัส โปรดักส์ ที่ควรค่าแก่การลงทุน

อัปเดตเมื่อ 25 ส.ค. 2564

สิ่งสำคัญของการตกแต่งบ้านคือการเลือกใช้วัสดุที่มีความเหมาะสมกับการใช้งาน หากเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จะช่วยให้สามารถอยู่อาศัยได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการซ่อมแซมที่จะตามมาภายหลัง และ ซึ่งในบทความนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม ผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ช่วยให้งานตกแต่งพื้นและผนังบ้านของคุณออกมาสมบูรณ์แบบไม่เหมือนใคร

“คิ้ว”เป็นวัสดุที่บ้านทุกหลังจะต้องมีอย่างแน่นอน เพราะเป็นตัวช่วยในการเข้ามุม เก็บมุมต่างๆ เพื่อปกป้องวัสดุจากการถูกกระแทก ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานทำให้ไม่ต้องซ่อมแซมหรือบูรณะบ่อยๆ และยังช่วยปกป้องผู้ใช้งานจากขอบคมของการแตกร้าวในงานปูกระเบื้อง หรือป้องกันการกระแทกซึ่งอาจทำให้เกิดบาดแผลขึ้นได้ นอกจากเรื่องการปกป้องแล้ว คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม ยังถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในงานตกแต่ง จะเห็นได้จากการนำไปใช้เป็นเส้นแบ่งนำสายตา หรือการสร้างลวดลายต่างๆ เพื่อให้ได้งานที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของเจ้าของบ้านอีกด้วย


ที่ นภวัส โปรดักส์ เรามีผลิตภัณฑ์ คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม หลายขนาด หลากสีสันเพื่อให้เหมาะกับการเลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นขนาด 12 มิลลิเมตร 14 มิลลิเมตร ที่มีความยาวขนาด 2.4 เมตร มาพร้อมกับสีสันที่มีความทันสมัย อาทิเช่น สี Mirror Type, สี Silver Hairline, สี Gold, สี Rose Gold , สี Black Graphite สามารถนำไปใช้งานเพื่อการตกแต่งให้บ้านของท่านสวยงามและสร้างความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัยได้อย่างมีสไตล์


คิ้วสเตนเลสแบบเหลี่ยม จาก นภวัส โปรดักส์ ผลิตจาก สแตนเลส 304 เป็นโลหะผสมระหว่างเหล็กและคาร์บอน ที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานระดับสากลว่ายากต่อการเป็นสนิม มีคุณสมบัติ คงทนแข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน การปียกชื้นได้เป็นอย่างดี ทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่กรอบ ไม่แตกร้าว สามารถใช้ในงานตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก ดูแลรักษาง่าย มีความมันวาวที่ช่วยทำให้การตกแต่งดูหรูหรามากขึ้น


สนใจรายละเอียดติดต่อ

Hot Line : 088-227-9258

Line@ : @napavasproduct

Fanpage : Napavas Product : นภวัส โปรดักส์

Website : www.napavas.com

bottom of page